- HLV người Thuỵ Điển khẳng định tuyển Việt Nam chính là đội mạnh nhất AFF Cup 2018 và ghen tỵ với bầu không khí cuồng nhiệt tại Mỹ Đình.

Tuyển Việt Nam bay vào chung kết: Mỹ Đình phá dớp thật rồi..

Chiếu chậm khoảnh "phát điên" của Quang Hải, Công Phượng

Thầy Park: "Tôi ấn tượng nhất khoảnh khắc Công Phượng ghi bàn..."

Quang Hải, Công Phượng đưa Việt Nam vào chung kết gặp Malaysia

Video Việt Nam 2-1 Philippines:

 

Phát biểu trong buổi họp báo, HLV Eriksson nói: “Tôi xin chúc mừng tuyển Việt Nam đã vào chung kết. Chắc chắn trận chung kết giữa Việt Nam và Malaysia sẽ rất hay. Việt Nam là đội bóng mạnh, tuổi trẻ, điều đó khiến tôi rất khâm phục.

Philippines đã chơi theo đúng ý đồ, đạt mục đích, cho đến khi có những thay đổi để ghi bàn để đi tiếp. Nhưng khi chúng tôi thay đổi không ghi được bàn đã phải trả giá đắt. Tôi luôn hỏi vì sao tôi lại thay đổi dẫn đến trừng phạt bởi tuyển Việt Nam.

{keywords}
Cựu HLV trưởng đội tuyển Anh khẳng định Việt Nam là đội bóng mạnh nhất AFF Cup 2018

Philippines thua trận lượt đi và về, tôi nghĩ tới tương lai gần là VCK Asian Cup 2019. Tôi xin chúc mừng Việt Nam đã vào chung kết”.

“Việt Nam có đội hình mạnh nhất giải, là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Tôi muốn thắng để mạnh hơn đội mạnh nhất, nhưng không thể đạt được.

Kết quả hôm nay không ảnh hưởng tới hợp đồng giữa tôi và LĐBĐ Philippines. Tôi vẫn tiếp tục công việc của mình.

Tôi có nhiều kinh nghiệm dẫn dắt nhưng một đội bóng còn phụ thuộc vào chính sách LĐBĐ và nền bóng đá nước đó có phát triển không. Việt Nam hội tụ đủ điều đó. Nhưng Philippines biết đâu làm nên chuyện ở Asian Cup 2019”, HLV Eriksson nói.

Cuối cùng, HLV người Thuỵ Điển cho biết ông ghen tị với bầu không khí cuồng nhiệt ở Mỹ Đình: “Tôi được chứng kiến bầu không khí tuyệt vời nhất thế giới tại Mỹ Đình. Tôi rất ghen tị với các bạn”.

Huy Phong