- Phần đông các học trò của HLV Park Hang Seo đã chơi tốt để giúp tuyển Việt Nam đánh bại Philippines ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018, ngoại trừ Công Phượng dù tiền đạo người xứ Nghệ suýt trở thành... người hùng thực sự.

HLV Park Hang Seo: “Tuyển Việt Nam không phải là đội bóng hoàn hảo”

HLV Eriksson: “Philippines còn trận lượt về, chờ xem!”

Tuyệt vời tuyển Việt Nam, tuyệt đỉnh Park Hang Seo!

Video Việt Nam 2-1 Philippines: 

 

Thủ môn Đặng Văn Lâm (8 điểm): Bàn thua duy nhất của Văn Lâm ở AFF Cup đến lúc này không có lỗi đến từ thủ thành Việt kiều, và nhìn tổng thể người gác đền bên phía tuyển Việt Nam vẫn là sự an tâm lớn cho đội nhà

Trung vệ Đình Trọng (8 điểm): Trọng “ỉn” tiếp tục là cái tên đáng chú ý nhất bên phía hàng phòng ngự tuyển Việt Nam với cách chơi bóng tự tin, thông minh và chắc chắn

Trung vệ Quế Ngọc Hải (7,5 điểm): Trung vệ đội trưởng của tuyển Việt Nam tiếp tục chơi tương đối ấn tượng cho tới thời điểm hiện tại ở AFF Cup. Tuy nhiên, bàn thua duy nhất mà đội nhà phải nhận Hải “Quế” lại  có lỗi vị trí khá lớn.

Trung vệ Duy Mạnh (7,5): Duy Mạnh cũng đã chơi rất ổn tại AFF Cup 2018, và cùng với Đình Trọng, Quế Ngọc Hải đang tạo ra một hàng thủ chắc chắn nhất giải đấu

Hậu vệ Văn Hậu (8,5 điểm): Trẻ nhất trong đội hình xuất phát của tuyển Việt Nam, nhưng một lần nữa Văn Hậu cho thấy “tài không đợi tuổi” khi tiếp tục chơi rất ấn tượng ở trận bán kết lượt đi với phong độ đỉnh cao cùng với một đường chuyền thành bàn.

{keywords}
Văn Hậu (5) là cầu thủ chơi xuất sắc nhất nhì bên phía tuyển Việt Nam

Hậu vệ Trọng Hoàng (7,5 điểm): Lẽ ra Trọng Hoàng đã có thể là người xuất sắc nhất nhì bên phía tuyển Việt Nam trong chiến thắng trước Philippines. Tuy nhiên tình huống để Philip YoungHusband thoát xuống đưa bóng vào trong khiến đội nhà thủng lưới đã khiến màn thể hiện của Hoàng “bò” giảm trọng lượng đáng kể.

Tiền vệ Hùng Dũng (8 điểm): Lần đầu tiên được đá chính, Hùng Dũng chơi tốt hơn mong đợi khi đóng vai trò quan trọng trong những tình huống đánh chặn hay tổ chức tấn công từ phần sân nhà của tuyển Việt Nam

Tiền vệ Đức Huy (7,5 điểm): Không quá nổi bật, nhưng luôn có mặt ở những điểm nóng tại khu vực giữa sân và thi đấu tròn vai giúp tiền vệ của CLB Hà Nội ghi điểm cao trong mắt HLV Park Hang Seo

Tiền vệ Quang Hải (8 điểm): Được trả về đúng vị trí thi đấu sở trường đã khiến Hải “con” phát huy tất cả khả năng của mình. Dù không ghi bàn, nhưng Quang Hải là cầu thủ khiến hàng phòng ngự Philippines vất vả nhất trận đấu. 

{keywords}
Không ghi bàn, nhưng Quang Hải cũng là cái tên khiến Philippines vất vả

Tiền vệ Văn Đức (8,5 điểm): Đức “cọt” tiếp tục là cầu thủ chơi năng nổ nhất bên phía tuyển Việt Nam để một bàn thắng và vô số pha đi bóng nguy hiểm là những gì mà tiền vệ này tạo ra trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018.

{keywords}
Văn Đức và Anh Đức là những cái tên chơi xuất sắc khác của tuyển Việt Nam

Tiền đạo Anh Đức (8,5 điểm): Chân sút kỳ cựu bên phía tuyển Việt Nam một lần nữa chứng tỏ giá trị của mình khi có bàn thắng thứ 3 tại giải, cũng như giúp đội nhà khai thông thế bế tắc trước một Philippines khó nhằn.

Tiền đạo Đức Chinh (7 điểm): Không quá nổi bật trên sân khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị, nhưng Đức Chinh cũng đá khá tròn vai trong điều kiện đội nhà đang dẫn bàn trước.

{keywords}
Lẽ ra Công Phượng cũng góp mặt ở danh sách những cầu thủ xuất sắc nhất trận nếu không bỏ lỡ cơ hội mười mươi cuối trận

Tiền đạo Công Phượng (6,5 điểm): Hơn 10 phút có mặt trên sân khó có thể đòi hỏi Công Phượng làm được nhiều điều. Nhưng lẽ ra tiền đạo người xứ Nghệ đã có thể kết liễu Philippines sớm cho đội nhà, và là người xuất sắc nhất nếu không bỏ lỡ cơ hội mười mươi ở phút thi đấu chính thức cuối cùng, dù trước đó đã có pha solo đẹp mắt.

Tiền vệ Huy Hùng: Không chấm vì quá ít thời gian thể hiện trên sân

Thể thao VietNamNet 

Video highlight bàn thắng Việt Nam 2-1 Philippines

Video highlight bàn thắng Việt Nam 2-1 Philippines

Bộ đôi Anh Đức và Văn Đức cùng nhau lập công mang về chiến thắng 2-1 cho tuyển Việt Nam trên sân Philippines, ở lượt đi vòng bán kết AFF Cup 2018.

Hạ Philippines, tuyển Việt Nam rộng cửa vào chung kết AFF Cup

Hạ Philippines, tuyển Việt Nam rộng cửa vào chung kết AFF Cup

Bộ đôi Anh Đức - Văn Đức cùng nhau lập công mang về chiến thắng 2-1 cho tuyển Việt Nam trên sân Philippines ở lượt đi vòng bán kết AFF Cup 2018.