- Dù đội tuyển Việt Nam sắp sang Lào chuẩn bị đá trận ra quân AFF Cup 2018, nhưng HLV Park Hang Seo vẫn tranh thủ từng ngày để nhồi thể lực cho các cầu thủ.

"Thần tài" Dương Vũ Lâm làm trưởng đoàn ở AFF Cup

Ông Hải “lơ”: “Tuyển Việt Nam sợ gì Thái Lan, vô địch AFF Cup thôi!”

Đài Hàn Quốc trực tiếp các trận tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018

Thủ môn Bùi Tiến Dũng khoe vẻ... nữ tính với găng tay và giày hồng

Dù thời tiết không còn oi bức như mùa hè, nhưng màn "nhồi" thể lực trong buổi tập sáng nay khiến các học trò Park Hang Seo rất mệt mỏi. Công Phượng và nhiều đồng đội đều lắc đầu, lè lưỡi khi nhồi thể lực dưới điều kiện nắng nóng.

{keywords}
Tuyển Việt Nam rèn thể lực với bài chạy tốc độ

Trước đó, sau khi kết thúc chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo cho biết điều ông hài lòng nhất là sự cải thiện về thể lực ở các học trò. Tuy nhiên, có vẻ như ông thầy 59 tuổi muốn đội tuyển Việt Nam có sự chuẩn bị tốt hơn nữa về thể lực, bởi ở AFF Cup sắp tới, nếu vào tới chung kết, các cầu thủ sẽ phải thi đấu tổng số 8 trận.

Do tính chất quan trọng của các buổi tập trước AFF Cup, HLV Park Hang Seo chỉ cho phép giới truyền thông tác nghiệp trong 20 phút.

Liên quan đến vấn đề nhân sự, HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ vào ngày 7/11 tới. Như vậy là toàn bộ 25 tuyển thủ hiện tại sẽ cùng sang Lào, vào ngày 5/11.

Ngoài ra, sau khi chia tay trợ lý riêng Lee Young Sub, HLV Park Hang Seo đã được VFF thuê một trợ lý người Hàn Quốc khác là Chung Kyu-jin, làm công việc phiên dịch tiếng Anh - Hàn Quốc ở AFF Cup 2018 và VKC Asian Cup 2019.

Một số hình ảnh buổi tập sáng nay của đội tuyển Việt Nam:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

S.N