- Cựu danh thủ Gary Neville khẳng định, MU đã hoàn toàn kiểm soát trận đấu trước Burnley và đối thủ sẽ chẳng thể phàn nàn nếu các chân sút Quỷ đỏ ghi 6, 7 hay 8 bàn.

Jose Mourinho bị đuổi lên khán đài, còn Herrera cũng bị truất quyền thi đấu trong trận hòa không bàn thắng giữa MU và Burnley ở Old Trafford.

Với Quỷ đỏ, họ đã làm tất cả để ghi bàn, nhưng bóng không một lần tìm đến mành lưới sau 37 cú sút. Riêng thủ thành Tom Heaton đã có một ngày đấu xuất sắc với 11 pha cản phá thành công.

{keywords}
Ibrahimovic bỏ lỡ quá nhiều cơ hội

Chủ công Ibrahimovic "cùn" đi trông thấy khi bỏ lỡ ít nhất 3 cơ hội ăn bàn mười mươi. Lần đầu tiên kể từ năm 2007, tiền đạo người Thụy Điển trải qua 6 trận liền không ghi bàn ở giải VĐQG.

Bình luận trên Sky Sports, Gary Neville nói: "Trận đấu thật kỳ lạ. Các cầu thủ Burnley đã chơi lăn xả để ngăn chặn các cú dứt điểm của đối thủ.

Thêm nữa, Tom Heaton cũng có hàng loạt pha cản phá xuất thần. Tuy nhiên, đã lâu lắm rồi tôi mới được thấy MU tạo ra số cơ hội ăn bàn nhiều đến như vậy. Lẽ ra họ phải thắng đậm trận này.

Các chân sút Quỷ đỏ có thể ghi 6, 7 hay 8 bàn mà Burnley chẳng thể phàn nàn. Họ đã tạo ra những cơ hội tuyệt vời."

Đoàn quân HLV Mourinho trải qua 4 trận liền không biết đến mùi chiến thắng ở Premier League. Dẫu vậy, Gary Neville không chỉ trích các đồng đội cũ.

"MU tạo ra rất nhiều cơ hội và nên tận dụng nó. Trong ngày thi đấu quá vô duyên, Ibrahimovic đã không thể ăn mừng dù chỉ một lần.

Tôi nghĩ MU đã chơi tốt. Họ làm tất cả để có thể đưa bóng vào lưới đối phương. Mặc dù vậy, thi thoảng bạn phải đón nhận những ngày như này.

Quỷ đỏ thiếu sự may mắn trong các tình huống kết thúc cuối cùng. Còn xét toàn cục, họ hoàn toàn áp đảo Burnley."

* Anh Tuấn