- Sanchez chuẩn bị bay sang Mỹ bắt đầu chuyến du đấu với các đồng đội ở MU, sau khi những rắc rối liên quan đến visa được giải quyết.

Hồi đầu tuần, ngôi sao người Chile đã không thể lên chuyến bay cùng các cầu thủ MU sang Mỹ du đấu, vì vấn đề liên quan đến cáo buộc trốn thuế của Sanchez trong khoảng thời gian chơi bóng ở Tây Ban Nha.

Thế nên, vài ngày qua, Alexis Sanchez tập "chay" một mình ở trung tâm huấn luyện tại Carrington. Tuy nhiên, trang Instagram cá nhân của cầu thủ này vừa đăng hình ảnh selfie kèm theo dòng trạng thái: "Buổi tập cuối cùng ở Manchester. Sẽ sớm bay đến Mỹ thôi."

{keywords}
Alexis Sanchez đăng ảnh trên trang Instagram cá nhân

Ngay sau đó, phía đội bóng thành Manchester cũng xác nhận, Alexis Sanchez đang chuẩn bị hành lý để bay sang Mỹ, gia nhập cùng các đồng đội.

Anh sẽ không thể đá trận giao hữu đầu tiên của Quỷ đỏ gặp Club America (9h ngày 20/7, giờ VN) nhưng sẽ tái xuất từ trận đấu tiếp theo với San Jose Earthquakes.

Trong tour du đấu hè 2018, MU còn đá 3 trận khác thuộc khuôn khổ ICC Cup gặp Milan, Liverpool và Real Madrid.

Trước đó, bản thân HLV Mourinho đã bày tỏ sự âu lo khi Sanchez không thể làm việc cùng các đồng đội, nhất là trong bối cảnh MU vắng hàng loạt trụ cột vì World Cup 2018.

"Sanchez không có mặt ở đây thực sự là điều tồi tệ, không chỉ với cá nhân cậu ấy mà cho cả đội bóng và quá trình chuẩn bị trước mùa giải mới. Chẳng ai mong chờ điều này cả. Tuy nhiên, cũng không thể đổ lỗi cho bất kỳ cá nhân nào.

Không Lukaku, Lingard, Rashford và cả việc Sanchez không thể tập luyện cùng toàn đội trong 20 ngày thì đó thực sự là thảm họa. Hy vọng Alexis Sanchez sớm sang Mỹ để rèn chiến thuật cùng Martial và Mata, những người có thể thi đấu ở giai đoạn đầu mùa."

* Anh Tuấn