- Chung kết Carabao Cup (League Cup), giữa Arsenal vs Man City, diễn ra 23h30 ngày 25/2 trên sân Wembley, hứa hẹn là danh hiệu đầu tiên của Pep Guardiola.

Man City trắng tay trong mùa giải 2016-17. Đó cũng là lần đầu tiên trong sự nghiệp Pep Guardiola không có danh hiệu nào, sau 7 năm liên tiếp đầy vinh quang với Barca và Bayern Munich.

Giờ đây, ngoài việc áp đảo ở Premier League, Man City đang có cơ hội giành danh hiệu đầu tiên cùng Pep Guardiola, nếu thắng Arsenal trong trận chung kết League Cup.

Lực lượng

Arsenal không có chân sút Lacazette vì chấn thương, trong khi tân binh Mkhitaryan cũng không thể thi đấu. Ozil và Ramsey nhiều khả năng cùng xuất phát.

{keywords}
Man City có phần nhỉnh hơn Arsenal

Man City mất Delph vì án treo giò, và Mendy chấn thương. Sterling và Gabriel Jesus đều đã bình phục.

Phong độ và đối đầu

Man City áp đảo hơn về thành tích đối đầu, thắng 2, hòa 2 và thua 1 trong 5 lần gần nhất hai đội gặp nhau.

Man City thắng 3, hòa 1 và thua 1 trong 5 trận vừa qua. Trong 5 trận gần nhất, Arsenal chỉ có 2 chiến thắng và thua 3.

Chiến thuật

HLV Wenger tuyên bố muốn giành chiến thắng, và sẽ làm mọi thứ để đạt mục tiêu. Arsenal có thể đá 4-3-3, với Aubameyang cắm, Ozil và Iwobi hỗ trợ.

Man City nhiều khả năng tung đội hình tốt nhất có thể. Sau khi bị loại ở FA Cup, Pep Guardiola quyết tâm thắng trận chung kết League Cup, giành danh hiệu đầu tiên với Man City.

Đội hình dự kiến

Arsenal (4-3-3): Ospina; Bellerin, Mustafi, Koscielny, Monreal; Xhaka, Wilshere, Ramsey; Iwobi, Aubameyang, Ozil.

Man City (4-2-3-1): Bravo; Walker, Stones, Otamendi, Zinchenko; Fernandinho, Gundogan; Sterling, De Bruyne, David Silva; Aguero.

Nhận định

Trong lần gặp nhau ở Premier League mùa này, Man City thắng 3-1. Man City có nhân sự trội hơn, và nhiều khả năng thắng Arsenal trong 90 phút chính thức.

Tỷ lệ châu Á: Man City chấp 1 trái

Tài xỉu: 3 1/4

Dự đoán: Man City thắng 3-1

Kim Ngọc