- Thầy trò Klopp nắm trong tay nhiều lợi thế đủ để các fan của họ vững niềm tin: Liverpool sẽ lấy vé chung kết Champions League mùa này, để chiến ngai vàng với Real Madrid hoặc Bayern Munich.

Bán kết lượt đi Cúp C1, Liverpool vs Roma là cuộc quyết đấu có dư sự quyết tâm và chẳng có lý gì để 2 đội sợ hại. Cách họ lấy vé để chạm mặt nhau ở vòng 4 đội, quả là ấn tượng, buộc những ứng viên sáng giá Man City và Barca phải khóc hận.

{keywords}
Khán giả chờ đợi 2 nhà cầm quân mang đến bữa tiệc bóng đá ấn tượng Liverpool vs Roma

Người trong cuộc của cả 2 đội đều có những tuyên bố mạnh mẽ. Nếu HLV Eusebio di Francesco của Roma nhấn mạnh, ông cùng học trò chưa muốn dừng lại thì Klopp mang át chủ bài Mohamed Salah ra để... dọa.

Thuyền trưởng Liverpool tin Salah sẽ tỏa sáng khi gặp lại đội bóng cũ mà anh mới rời đi vào hè vừa qua. CĐV của họ cũng vậy, tin vào tài năng tuyển thủ Ai Cập, người vừa chiến thắng danh hiệu Cầu thủ hay nhất năm của PFA. Tính đến hiện tại, Salah đã có 41 lần nổ súng cho Liverpool, trong đó có 31 bàn tại Ngoại hạng Anh, 8 bàn ở C1.

Salah ghi bàn cho Liverpool 4 trận liên tiếp vừa qua ở C1. Đêm nay, anh có cơ hội đạt mốc tượng đài Anfield, Steven Gerrard với 5 lần liên tiếp.

Huyền thoại Roma, Totti cũng bày tỏ sự ngạc nhiên với phong độ "dữ dội" của Salah tại Liverpool cũng như bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Klopp.

Đêm nay, ở cuộc chiến diễn ra vào lúc 1h45 giờ VN, ngày 25/1, ngoài lợi thế sân nhà, Liverpool còn nắm trong tay những thống kê vượt trội, mà không ít người tin chắc thầy trò Klopp kiểu gì cũng lấy vé chung kết.

{keywords}
Liverpool nắm lợi thế nhưng Roma chẳng có lý do gì để sợ hãi

Liverpool vẫn chưa để thua Roma ở Champions League, với 1 thắng 2 hòa, trong đó có trận hòa ở chung kết 1984 để sau đó lên ngôi nhờ thắng 4-2 ở loạt đấu penalty.

Đây là lần thứ 10, Liverpool có mặt ở bán kết Cúp C1, với thành tích rất tốt: 7/9 lấy vé chung kết, chỉ để thua Inter mùa 1964-1965 và Chelsea hồi 2007/08.

Đội bóng áo đỏ ghi được 33 bàn thắng ở giải năm nay, nhiều nhất đối với một CLB tại đấu trường C1 trong một mùa giải.

Tuy nhiên, cũng có "chướng ngại vật" khiến thầy trò Klopp phải thấp thỏm trên sân nhà: Liverpool không thắng ở bán kết lượt đi trong 7 trận gần đây, kể từ 1985 (thắng Panathinaikos 4-0).

{keywords}
Liverpool có số má ở đấu trường châu lục, với 5 cúp C1, 3 cúp UEFA (Cúp C1) và 3 siêu cúp châu Âu. Đêm nay Salah và đồng đội sẽ tạo lợi thế để tiếp nối?

Dù vậy, Roma cũng có những vấn đề, ngoài việc kém thành tích hơn thì kết quả họ gặt được không mấy khả quan. Đội bóng áo màu bã trầu chỉ thắng 1 trong 14 trận sân khách gần đây tại C1. Họ cũng không thể nào giữ sạch lưới ở 26 trận gần nhất ở sân chơi này.

Đây mới chỉ là lần thứ 3 và là đầu tiên trong 27 năm, Roma có mặt ở bán kết Champions League. Trận bán kết trước đó, chính là ở mùa giải 1984/85, thắng được Dundee United nhưng thua Liverpool ở chung kết.

Liverpool kiểu gì cũng thắng Roma, có người đã quả quyết vậy, nhưng đừng quên đại diện bóng đá Ý đã làm gì trước Barca, biến điều tưởng không thể thành có thể, huống hồ đây mới là dự đoán!

L.H

Công Phượng trở lại, bầu Đức còn muốn... bỏ giải?

Công Phượng trở lại, bầu Đức còn muốn... bỏ giải?

Màn trình diễn và bàn thắng trên chấm 11m của Công Phượng vào lưới Đà Nẵng mang nhiều ý nghĩa tích cực không chỉ với riêng tiền đạo xứ Nghệ, HAGL mà còn dành cho cả bầu Đức...

Bùi Tiến Dũng, cứ sải bước và kiếm tiền đi, đừng ngại!

Bùi Tiến Dũng, cứ sải bước và kiếm tiền đi, đừng ngại!

Bùi Tiến Dũng dù đang rơi cảnh dự bị nhưng một lần nữa hút mọi sự chú ý của dư luận, khi xuất hiện làm vedette tại show diễn thời trang VIFW Xuân/Hè 2018...

Tuấn Anh mất Asiad, mong manh cơ hội đá AFF Cup

Tuấn Anh mất Asiad, mong manh cơ hội đá AFF Cup

Tiền vệ được coi là số 1 trong mắt bầu Đức có thể mất 1 năm dưỡng thương, nên cơ hội bình phục và tìm suất dự AFF Cup 2018 là cực kỳ mong manh.  

Xem trực tiếp Liverpool vs Roma ở kênh nào?

Xem trực tiếp Liverpool vs Roma ở kênh nào?

Liverpool - AS Roma là 2 cái tên gây bất ngờ khi vào tới vòng bán kết Champions League năm nay, đặt biệt là đại diện đến từ Italia.