- Bất ngờ với lý do MU thắng Liverpool, Pogba cửa nào đòi đến Real, muốn Benzema, Arsenal phải nhà Bellerin là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 12/3.

Ronaldo, Ramos "chặn" không cho Pogba đến Real Madrid

Don Balon cho hay, hai ngôi sao cộm cán ở Bernabeu là đội trưởng Sergio Ramos và chân sút số 1 Cristiano Ronaldo đang tìm mọi cách để "chặn" không cho Paul Pogba gia nhập Real Madrid.

{keywords}
Hai sao cộm cán Ramos và Ronaldo được cho tìm cách chặn không cho Pogba đến Real

 Tiền vệ Pháp gần đây được cho hối hận vì đã quay trở lại MU, nên tính đường chuồn vào cuối mùa.

Theo nguồn trên, Paul Pogba nằm trong danh sách mong muốn của Real Madrid vào hè này. Tuy nhiên, Ramos đã cố tác động đến sếp bự, mà ở đây là Chủ tịch Perez không ký với ngôi sao đang làm mình làm mẩy với Mourinho, vì không được chơi ở vai trò như mong muốn.

Còn Ronaldo thì quan tâm đến khía cạnh, liệu Pogba có thể mang đến sự hài hòa trong phòng thay đồ Bernabeu. Và chân sút người Bồ tin rằng, tiền vệ MU không phải là chữ ký cần thiết cho Kền kền.

Pogba chơi sút giảm trong thời gian qua, nên từ chỗ được xem như không thể thiếu thì anh thậm chí còn bị Mourinho gạt khỏi đội hình chính. Mối quan hệ thầy - trò giữa họ được cho là căng thẳng, và Mourinho không có ý nhượng bộ, sẵn sàng một cuộc sống của MU không có Paul Pogba.

Muốn Benzema, Arsenal phải nhả Hector Bellerin

HLV Wenger quan tâm ký Benzema từ lâu, tuy nhiên Arsenal không sẵn sàng chi một khoản hơn 40 triệu euro (35,5 triệu bảng) để kéo chân sút người Pháp về Emirates.

{keywords}
Arsenal muốn Benzema thì phải nhả Bellerin

 Biết sự thèm muốn của đối thủ, phía Real Madrid bắn đi tín hiệu: sẽ chỉ đàm phán nếu Pháo thủ đưa Hector Bellerin vào trong hợp đồng cùng ít nhất 20 triệu bảng tiền mặt.

Bellerin được Barca dòm ngó trong những tuần gần đây, sau những tin đồn hậu vệ này ngày càng cảm thấy bất mãn với đội bóng Bắc London.

Cũng theo nguồn trên, liên quan đến Benzema, Real Madrid còn nhận những đề nghị khác, trong đó có một đại diện giải đấu Trung Quốc đưa ra con số khủng 71 triệu bảng.

Bất ngờ với lý do MU thắng Liverpool

Cựu danh thủ Chelsea, Frank Lampard đã bình luận gây sốc: chính sự vắng mặt của Pogba đã giúp cho MU có chiến thắng quan trọng trước Liverpool.

{keywords}
Theo Lampard, MU thắng Liverpool nhờ vắng Pogba

 Paul Pogba đã phải ngồi làm khán giả ở trận derby nước Anh, do dính phải chấn thương trên sân tập một ngày trước đó. Điều này có nghĩa, tiền vệ trẻ Scott McTominay chiếm suất đá chính.

Và Lampard tin rằng, chính cái việc vắng Pogba (tưởng khó khăn) nhưng lại thành hay cho MU khi giúp Mourinho có mội đội hình cân bằng hơn và điều đáng kể, Scott McTominay đã làm rất tốt vai trò của mình, bên cạnh đàn anh Matic.

"Chúng ta đã đề cập thời gian gần đây rằng, liệu Mourinho đã có được những cấu thủ hay nhất trong các vai trò tốt nhất của họ ở đội hình xuất phát? Tôi nghĩ, ông ấy đã xoay sở làm được điều đó ở trận gặp Liverpool, với một đội hình tổng thể cân bằng hơn. 

Matic và Scott McTominay không chỉ mang đến sự kỷ luật cho tuyến giữa mà còn luôn có mặt ngay phía trên hàng thủ. Đây là điều mà Pogba chật vật, không làm được, nhất là trong các trận đấu lớn".

MU đã thắng Liverpool 2-1 nhờ cú đúp của Rashford, để duy trị vị trí nhì bảng với khoảng cách hơn đối thủ trực tiếp 5 điểm.

Vào lúc 2h45 rạng sáng 14/3, MU sẽ có trận lượt về, tiếp Sevilla trên sân nhà (lượt đi hòa 0-0).

Video MU 2-1 Liverpool:

 

L.H