Thương vụ Julian Draxler tới PSG đã chính thức được phía Wolfsburg xác nhận. Đây cũng được xem là bản hợp đồng 'bom tấn' đầu tiên được kích hoạt trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Phía Wolfsburg đã chính thức xác nhận, tiền vệ Julian Draxler sẽ chuyển tới khoác áo PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017. Hiện các thủ tục đã cơ bản hoàn tất, Draxler chỉ còn cách PSG đúng một buổi kiểm tra y tế.

Trong thông báo trên trang chủ, phía Wolfsburg còn cho biết, Draxler sẽ ký kết hợp đồng 4 năm với nhà ĐKVĐ Ligue 1. Số tiền của thương vụ không được hé lộ, song theo tiết lộ, PSG đã phải bỏ ra khoảng 35 triệu euro.

{keywords}
Thương vụ Julian Draxler tới PSG đã chính thức được phía Wolfsburg xác nhận

Đây cũng được xem là thương vụ đắt giá đầu tiên được hoàn tất trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Tất nhiên đây chưa phải là bản hợp đồng 'bom tấn' cuối cùng được ký kết.

Julian Draxler gia nhập Wolfsburg từ FC Schalke 04 vào cuối tháng 8/2015. Anh đã ra sân 34 trận tại Bundesliga trong màu áo Wolfsburg, ghi được năm bàn thắng. Bên cạnh đó còn là 3 bàn sau 9 trận tại Champions League.

Với Draxler tuyến giữa của PSG trong thời gian tới sẽ được tăng cường thêm sức mạnh đáng kể, nhất là trong bối cảnh tiền vệ Di Maria sa sút thảm hại, còn Lucas Moura không có được sự ổn định cần thiết.

Ngoài Draxler, PSG cũng đang đàm phán với Wolfsburg về hậu vệ trái Ricardo Rodriguez. Năm nay 24 tuổi, Rodriguez đã ghi 2 bàn trong 15 trận tại Bundesliga mùa này. Được biết, PSG sẵn sàng chi khoảng 20 triệu euro để sở hữu hận vệ này.

Theo bongdaso