- Tiền đạo người Chile đã đồng ý bản hợp đồng 4 năm rưỡi với MU, nhận mức thù lao 450.000 bảng/tuần trước thuế và sẽ chính thức đầu quân MU cuối tuần này.

Sau những cuộc đàm phán cá nhân, cuối cùng Alexis Sanchez cũng đồng ý các điều khoản chi tiết với MU. Theo đó, anh sẽ vươn lên trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất tại đội bóng mới - khoảng 450.000 bảng/tuần.

{keywords}
Sang MU, Alexis Sanchez hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh

Điều đó đồng nghĩa, mỗi năm Sanchez sẽ bỏ túi 14 triệu bảng, tương đương 269.000 bảng mỗi tuần sau thuế.

Thực tế, mức lương cứng mà MU trả cho Alexis Sanchez là 350.000 bảng/tuần. Ngoài ra, anh còn nhận thêm 100.000 bảng/tuần khác là tiền bản quyền hình ảnh. Để thương vụ được thông qua, phía Quỷ đỏ chấp nhận trả thêm 30 triệu bảng tiền lót tay trong vòng 4 năm cho ngôi sao người Chile.

Arsenal tin rằng, Mkhitaryan sẽ gia nhập đội chủ sân Emirates như là một phần của bản hợp đồng trao đổi, dù ngày hôm qua, cánh phóng viên vẫn thấy tiền vệ người Armenia lái xe đến sân tập Carrington.

Henrikh Mkhitaryan bức xúc với cách MU cố gắng đẩy anh ra khỏi sân Old Trafford. HLV Wenger muốn có tiền vệ 28 tuổi này trong đội hình và sẽ trao nhiều cơ hội ra sân hơn cho Mikhi.

Hiện đại diện của Mkhitaryan là Mino Raiola đang thương thảo những điều khoản cá nhân với Arsenal. Siêu cò người Italia muốn kiếm chác thêm tiền hoa hồng, cũng như yêu cầu Pháo thủ trả cho Mkhitaryan mức lương cao hơn những gì anh nhận ở MU (140.000 bảng/tuần).

{keywords}
Mkhitaryan lái xe đến sân tập Carrington hôm qua (17/1)

Jose Mourinho tỏ ra khá hạnh phúc với những diễn biến chuyển nhượng mới nhất tại "nhà hát của những giấc mơ". Ông cùng đại diện Mendes và GĐĐH Ed Woodward cũng sắp ngồi lại với nhau để chốt việc gia hạn hợp đồng đến năm 2021.

Một khi thương vụ Alexis Sanchez hoàn tất, Mourinho cùng các cộng sự sẽ tiếp tục lên phương án chuyển nhượng cho mùa hè, với mục tiêu đem về thêm 3 tân binh (hai tiền vệ và một hậu vệ cánh).

Về phần Alexis Sanchez, tiền đạo này mới xuất hiện ở khu Mill Gill (London) trong tâm trạng thoải mái. Anh cắt tóc tại salon The Stag và chờ đợi những diễn biến tích cực từ MU.

* Đăng Khôi