- Trình diễn bộ mặt yếu kém cả về chuyên môn lẫn tinh thần, nhà ĐKVĐ Chelsea đã để thua tan nát 0-3 ngay trên sân nhà trước Bournemouth.

Xem video bàn thắng Chelsea 0-3 Bournemouth

Được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ nhưng Chelsea lại chơi rất tệ trong khoảng thời gian đầu trận. Nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Courtois, Bournemouth đã có thể mở tỉ số, sau các pha dứt điểm của Stanislas hay Ibe.

Hàng thủ đội khách đã làm rất tốt trong việc chia cắt Hazard, Barkley và Pedro. Chính vì thế, suốt 45 phút đầu, đoàn quân HLV Conte gần như không thể gây khó cho khung thành thủ môn Begovic.

{keywords}
Chelsea để thủng lưới ngay đầu hiệp 2

Thi đấu dưới phong độ, Chelsea đã phải trả giá ngay đầu hiệp hai sau thoáng sơ hở dưới hàng thủ. Callum Wilson phá bẫy việt vị băng xuống dễ dàng đánh bại Courtois trong tình huống đối mặt.

Không có tiền đạo cắm thực thụ trên sân, Chelsea thi đấu cực kỳ bế tắc. Fabregas được tung vào hòng tìm kiếm sự đột biến nhưng không hề dễ dàng.

Mải mê dâng cao, đội bóng áo xanh để hở sườn và lập tức bị trừng phạt. Wilson đẩy bóng xuống cho Stanislas thực hiện cú "xâu kim" điệu nghệ qua chân Courtois nâng tỷ số lên 2-0.

{keywords}
Nhà ĐKVĐ gây thất vọng lớn

Mọi thứ trở thành thảm họa với đội chủ nhà khi họ thủng lưới bàn thứ 3. Người cũ Ake xuất hiện trong khu cấm địa sau quả phạt góc rồi đệm cận thành hiểm hóc ghi bàn thứ 3 cho Bournemouth.

Khoảng thời gian còn lại, Chelsea dồn hết quân lên hòng tìm kiếm bàn gỡ nhưng lực bất tòng tâm, đành chấp nhận trận thua muối mặt 0-3.

Đội hình ra sân:

Chelsea: Courtois, Azpilicueta, Cahill, Christensen, Zappacosta (Hudson-Odoi 67'), Kante, Bakayoko, Alonso, Pedro, Barkley (Fabregas 54'), Hazard.

Bournemouth: Begovic, Francis, Steve Cook, Ake, Daniels, Gosling, Lewis Cook, Ibe (Pugh 82'), Stanislas (King 71'), Fraser, Callum Wilson (Mousset 90').

Bàn thắng: Wilson 51', Stanislas 64', Ake 67'.

{keywords}
Kết quả và BXH Premier League

* T.A