- Thông tin mới nhất từ màn ẩu đả ở Old Trafford cho hay, Marcos Rojo hùng hổ dẫn nhóm cầu thủ MU sang khiêu chiến bên phòng thay đồ Man City, sau khi biết tin thầy Mourinho bị đối thủ ném chai nước vào mặt.

Những tình tiết căng thẳng về màn đụng độ trong phòng thay đồ giữa cầu thủ hai đội MU và Man City vừa được tờ Sportsmail tiết lộ cụ thể.

{keywords}
Căng thẳng đã nổ ra sau trận derby Manchester

Trong cơn giận dữ, Marcos Rojo dẫn các đồng đội xông vào phòng thay đồ đội khách để trả đũa cho ông thầy người Bồ Đào Nha, sau khi Mourinho bị ném một chai nước vào mặt.

Khoảng gần 30 thành viên hai đội lao vào nhau ẩu đả dữ dội. Những nắm đấm hay cú thúc cùi chỏ đã được vung ra. Lukaku thủ sẵn chai nước ném trúng trợ lý Mikel Arteta, khiến cựu tiền vệ này bị thương ở vùng mặt và phải khâu 4 mũi.

Michael Carrick cố gắng đứng ra làm người trung gian hòa giải khi hét về phía thành viên Man City: "Hãy thể hiện sự tôn trọng đi."

{keywords}

{keywords}

Cầu thủ Man City ăn mừng có phần quá khích

Nhiều cầu thủ MU cáo buộc Man City hành xử "thiếu đẳng cấp" khi rời sân sau chiến thắng. Nguồn tin từ Old Trafford cho hay:

"Man City ăn mừng như thể họ đã đoạt chức vô địch vậy. Họ là đội bóng chơi tốt hơn và xứng đáng có 3 điểm. Tuy nhiên, các cầu thủ không nên cư xử thiếu chuyên nghiệp như thế."

Nguồn cơn rắc rối bắt đầu từ màn ăn mừng phấn khích phía đội khách. Nhiều thành viên đã bắt đầu cãi lộn bằng tiếng Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha dọc hành lang phòng thay đồ.

{keywords}
Mourinho xông vào phòng thay đồ Man City và bị ném chai nước vào mặt

Mourinho xông vào phòng đối thủ và tranh cãi nảy lửa với thủ thành Ederson. "Người đặc biệt" yêu cầu thủ thành Brazil cần thể hiện sự tôn trọng.

Mourinho cũng chỉ trích hành vi nằm sân câu giờ của Ederson lúc cuối trận, sau tình huống cản phá 2 pha dứt điểm của Lukaku và Mata.

Giữa cơn hỗn loạn, một chai nước ném trúng mặt Mourinho. Nhiều cầu thủ MU nghĩ Ederson làm chuyện đó, nhưng sự thực chai nước bay đến từ phía sau thủ môn này.

{keywords}
Marcos Rojo dẫn các đồng đội đi trả thù cho ông thầy

Marcos Rojo hùng hổ lao vào phòng thay đồ đối phương để bảo vệ và trả đũa cho ông thầy. Kéo sau đó là Antonio Valencia, Marcus Rashford, Axel Tuanzebe, Ander Herrera và Luke Shaw.

Các cầu thủ Man City cũng không giữ được bình tĩnh, dẫn đến màn ẩu đả kéo dài khoảng 2 phút. Những người quan sát miêu tả, cuộc chiến diễn ra như một trận đấu rugby, với rất nhiều màn gây hấn va đập lẫn nhau.

Bên phía đội khách, Fernandinho, Kompany và Otamendi tham gia nhiệt tình nhất vào màn loạn đả. Vài cầu thủ khác như Sergio Aguero và Bernardo Silva thì đứng giữ khoảng cách.

{keywords}
Trợ lý HLV Man City - Mikel Arteta bị ném chai nước và khâu 4 mũi ở mặt

Trận tự chỉ được vãn hồi khi các nhân viên an ninh xuất hiện can thiệp. Phòng trọng tài Michael Oliver ngay bên cạnh nhưng ông không hề hay biết về vụ lùm xùm.

Hiện liên đoàn bóng đá Anh đã yêu cầu hai đội gửi báo cáo lên FA. Nhiều khả năng hình phạt cụ thể sẽ được đưa ra vào giữa tuần này.

Xem video bàn thắng MU 1-2 Man City

* Đăng Khôi