Chàng tiền đạo người Pháp được tung vào sân thay Daniel James ở phút 83 trước khi ghi bàn quyết định giúp Quỷ đỏ đánh bại đội bóng nước Áo với tỷ số 2-1.

{keywords}
Martial ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho MU

Với chiến thắng 5-0 sau trận lượt đi, HLV Solskjaer quyết định sử dụng đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị ở cuộc tái đấu, với duy nhất thủ quân Harry Maguire chỉ huy hàng thủ.

Nhưng cái tên như Martial, Rashford, Pogba, hay Bruno Fernandes ngồi trên băng ghế dự bị để chuẩn bị cho hành trình tiếp theo ở Europa League.

Sự xáo trộn nhân sự khiến MU nhập cuộc chuệch choạc. Kể từ lúc bị thủng lưới, Quỷ đỏ mới bừng tỉnh tấn công biến hóa hơn.

Lingard lập tức gỡ hòa với pha xử lý tinh tế và chính xác. Hai phút trước khi hết giờ, Martial bật tường ăn ý cùng Mata để ấn định kết quả 2-1.

Kết thúc trận đấu, Martial cười tươi tay bắt mặt mừng với thầy Solskjaer. Trả lời phỏng vấn sau đó, nhà cầm quân người Na Uy tiết lộ:

"Chúng tôi cần thắng trận này nhưng cũng phải giữ được lực lượng. Anthony đã xin tôi ra sân. Cậu ấy hứa sẽ ghi bàn và đã làm được điều đó."

* An Nhi