Maguire bắt đầu bước đi tập tễnh vì gặp vấn đề về cơ đùi ở hiệp một cuộc đấu với Wolves. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh vẫn gắng gướng thi đấu trọn vẹn 90 phút.

{keywords}
Maguire bị đau sau cuộc chạm trán Wolves

Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, cánh phóng viên nhìn thấy Harry Maguire di chuyển rất khó khăn.

HLV Solskjaer cũng thừa nhận, chàng trung vệ đắt giá nhất Thế giới có thể phải vắng mặt trận bán kết cúp Liên đoàn Anh gặp "hàng xóm" Man City vào tuần tới.

"Tôi không rõ tình trạng sức khỏe của Maguire ra sao. Trong hiệp một, cậu ấy đã bị đau và ban huấn luyện cũng tính đến chuyện rút ra sân.

Tuy nhiên, Harry Maguire vẫn nỗ lực thi đấu tiếp cho đến hết trận. Chúng tôi sẽ phải xem xét liệu mai cậu ta hồi phục thế nào. Hy vọng tình hình khả quan."

Hiện MU cũng đang thiếu hụt nhân sự dưới hàng phòng ngự khi ba cái tên khác là Axel Tuanzebe, Marcos Rojo và Eric Bailly chưa thể thi đấu vì chấn thương.

Nếu Maguire buộc phải ngồi ngoài, nhiều khả năng Phil Jones sẽ là người đá cặp cùng Victor Lindelof ở trung tâm hàng thủ.

Hòa Wolves, đoàn quân Solskjaer sẽ đá lại để xác định tấm vé vào vòng 4 FA Cup. MU phải căng sức chơi 8 trận trong vòng 25 ngày tới đây. Mật độ thi đấu cực kỳ dày đặc.

* An Nhi