- Bị đánh giá yếu hơn hẳn, Burnley sẽ dàn thế trận phòng ngự dày đặc với hy vọng có điểm rời sân Old Trafford, tương tự cuộc chạm trán ở mùa giải trước.

Sau trận hòa đáng thất vọng trên sân King Power, đoàn quân Quỷ đỏ trở lại thành địa Old Trafford trong ngày lễ tặng quà với mục tiêu tiên quyết, đánh bại Burnley để tìm lại sự tự tin ở sân chơi Ngoại hạng.

{keywords}
Thầy trò Mourinho vừa đánh rơi chiến thắng trên sân Leicester

Đánh rơi chiến thắng phút bù giờ trước Leicester khiến Mourinho nổi cơn lôi đình. Ông thầy người Bồ Đào Nha chỉ trích nặng nề các học trò, với thái độ thi đấu như trẻ con.

Bởi vậy, cuộc chạm trán hôm nay tại "nhà hát của những giấc mơ", những Rashford, Lukaku hay Lingard sẽ trở thành tâm điểm chú ý của dư luận và người hâm mộ.

Tình hình lực lượng

MU sẽ tiếp tục vắng một vài trụ cột vì chấn thương như Michael Carrick, Fellaini, Eric Bailly và Antonio Valencia.

Smalling cũng bị đau gần cuối trận gặp Leicester nên khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. Mourinho sẽ xoay tua đội hình, với sự xuất hiện của Luke Shaw, Rashford trong đội hình xuất phát.

Burnley sẽ vắng tay săn bàn hàng đầu Chris Wood vì chấn thương. Cựu tiền đạo Leicester tập tễnh rời sân ở trận thua 0-3 trước Tottenham mới đây. Ashley Barnes có thể thế chỗ của Wood trên hàng công.

{keywords}
Burnley sẽ phòng ngự chủ động trước MU

Trung vệ James Tarkowski tiếp tục ngồi ngoài vì án treo giò. Ngoài ra, Heaton, Stephen Ward không thể thi đấu vì chấn thương.

Thành tích đối đầu

MU bất bại ở cả 5 lần đối đầu gần nhất với Burnley (thắng 4, hòa 1 trận).

Kể từ năm 1968 đến nay, Burnley mới chỉ thắng duy nhất một trận khi đương đầu Quỷ đỏ, đó là cuộc đấu ở mùa giải Premier League 2009/10.

Lần gặp gỡ mùa trước trên sân Old Trafford, Burnley đã chơi phòng ngự kiên cường và cầm hòa MU 0-0. Trận này, các chân sút áo đỏ tung ra 36 cú sút về phía khung thành thủ môn Heaton nhưng không một lần thành công.

{keywords}
Đội hình dự kiến

Dự đoán và tỷ lệ cược

HLV Sean Dyche không giấu giếm ý định sẽ chơi tử thủ trước MU. Burnley sẽ cố gắng tìm kiếm bàn thắng từ các pha phản công hoặc tình huống cố định.

MU trên lý thuyết được đánh giá cao hơn hẳn đội khách. Tuy nhiên, trong bối cảnh xuống tinh thần sau trận hòa trước Leicester, đây sẽ là 90 phút không hề dễ dàng với Quỷ đỏ.

Tỷ lệ cược: MU chấp 1 3/4 (0: 1 3/4)

Tài xỉu: 2 3/4

Dự đoán: Hòa 0-0

* Anh Tuấn