- Romelu Lukaku sẽ phải hầu tòa vào tháng 10 tới đây, sau khi bị cảnh sát Beverly Hills ra lệnh bắt vì liên tục gây ồn ào, ảnh hưởng đến xung quanh trong buổi tiệc tùng hồi tuần trước.

Sang Mỹ nghỉ hè, Lukaku đã bỏ tiền thuê hẳn một căn biệt thự ở Beverly Hills để thác loạn với đám bạn thân. Họ tổ chức tiệc tùng ăn chơi đến sáng, khiến những người hàng xóm cảm thấy khó chịu.

{keywords}
Lukaku bị cảnh sát bắt vì gây ồn ào quá mức

Trong một buổi party hoành tráng, cảnh sát khu Beverly Hills đã phải 5 lần đến gõ cửa căn biệt thự mà Lukaku đang thuê để cảnh báo về mức độ ồn ào. Đến ngày hôm qua, tiền đạo người Bỉ đã phải nhận trát hầu tòa.

Sự việc đáng xấu hổ trên xảy ra ngay sau khi MU thông báo đạt thỏa thuận chiêu mộ Lukaku với mức giá 75 triệu bảng, kèm theo 15 triệu bảng tiền phụ phí.

Người phát ngôn sở cảnh sát Beverly Hills cho hay: "Khoảng 8h tối hôm 2/7/2017, nhân viên cảnh sát Beverly Hills đã bắt giữ một người đàn ông tên là Romelu Lukaku. Lukaku đã vi phạm điều luật 5-1-104 vì gây ra tiếng ồn quá mức.

Quyết định được đưa ra khi chúng tôi nhận được những lời phàn nàn từ các hộ dân cạnh đó. Vi phạm về tiếng ồn trong căn biệt thự do Lukaku thuê và tạm thời cư trú.

Romelu Lukaku được thả ra ngay sau đó. Tuy nhiên, anh ta sẽ phải hầu tòa Los Angeles Airport Courthouse vào ngày 2/10 tới đây."

Theo giới truyền thông xứ sương mù, tối qua Lukaku đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế tại Los Angeles. Dự kiến đầu tuần tới anh sẽ ra mắt màu áo mới MU và đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

* Anh Tuấn