- Trong một ngày hàng công bùng bổ, Man City dễ dàng đè bẹp Crystal Palace với tỷ số 5-0, ở vòng 6 Ngoại hạng Anh. Kết quả này giúp thầy trò HLV Pep Guardiola độc chiếm ngôi đầu, dù MU cũng có 3 điểm ở vòng 6 nhưng Quỷ đỏ thua về chỉ số phụ.

Video tổng hợp trận Man City 5-0 Crystal Palace:

Man City đã khởi đầu trận đấu tương đối khó khăn. Mặc dù các học trò của HLV Pep Guardiola ép sân và làm chủ hoàn toàn thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên họ đã vấp phải hàng phòng ngự thi đấu cực kỳ tập trung của Palace. 

Sau rất nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, cuối cùng Man City cũng tìm được bàn thắng khai thông thế bế tắc ở phút 44. Đó là tình huống tiền vệ người Đức đón đường chuyền của David Silva rồi xử lý rất khéo léo, anh loại bỏ hậu vệ Crystal trước khi dứt điểm đánh bại thủ môn đội khách.

{keywords}
Man City có chiến thắng đậm đà trước Crystal

Sau giờ giải lao, thế trận dễ đá hơn cho Man City rất nhiều. Crystal Palace buộc phải dâng cao hơn để tìm kiếm bàn gỡ chứ không tử thủ như hiệp đấu thứ 1. Điều đó giúp cho Man City tấn công thoải mái và tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn.

Chỉ 5 phút sau khi bắt đầu hiệp 2, Sterling đã nhân đôi cách biệt cho Man City và người chuyền bóng cho anh là Leroy Sane. 

Cũng từ thời điểm này trở đi, mọi chuyện càng dễ dàng cho The Citizens. Các bàn thắng thứ 3, 4 và 5 của Man City được ghi do công của Sterling, Aguero và Fabian Delph.

Thắng trận 5-0, Man City độc chiếm ngôi đầu bảng với 16 điểm sau 6 vòng đấu. MU dù cũng có cùng điểm số nhưng thua về hiệu số bàn thắng - bại. Bởi thầy trò HLV Mourinho chỉ có được chiến thắng tối thiểu 1-0 trên sân của Southampton.

Ghi bàn: Sane (44'), Sterling (52', 59'), Aguero (79'), Delph (89')

Đội hình ra sân:

Manchester City (4-3-3): Ederson 6; Walker 7, Stones 6.5 (Delph 70, 8) Otamendi 6, Mendy 6 (Danilo 29, 7); D. Silva 8 Fernandinho, 6.5 De Bruyne 8; Sterling, 8 (Bernardo 61, 6.5) Aguero, 8 Sane 8.5

Crystal Palace (4-4-1-1): Hennessey 8; Fosu-Mensah 5.5, Dann 5.5, Sakho, 6.5 van Aanholt 6; Townsend, 6.5 Milivojevic, 6 Cabaye, 5.5 (Puncheon 57, 7) Schlupp 6; Loftus-Cheek 6.5; Benteke; 6 (Sako 71, 6)

{keywords}
{keywords}

Kết quả vòng 6 và BXH Premier League

Q.C