Tuần qua, HLV Zidane xác nhận, Bale từ chối cùng toàn đội sang Manchester tham dự trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Man City vì biết rằng mình không được ra sân.

{keywords}
Gareth Bale quyết "ăn bám" đội bóng Hoàng gia

Ngôi sao người Xứ Wales quyết tâm "ăn bám" đội bóng Hoàng gia trong hai năm cuối hợp đồng vì anh bực tức các sếp CLB đã ngăn không cho anh chuyển đến Trung Quốc chơi bóng 12 tháng trước.

Thời điểm đó, Gareth Bale đã đồng ý mức lương 1 triệu bảng/tuần với CLB Jiangsu Suning nhưng vào phút chót, Real Madrid lại yêu cầu đối tác trả phí chuyển nhượng khiến thương vụ đổ bể.

Bản thân Bale cũng rất tức giận với thái độ lật lọng của chủ tịch Florentino Perez, khiến anh vỡ mộng rời Bernabeu.

Trong 8 trận cuối mùa của Real vừa qua, Gareth Bale không ra sân. Dẫu vậy, cầu thủ chạy cánh 31 tuổi này tiết lộ với bạn bè rằng:

"Gareth dự định sẽ ở lại Madrid 2 năm cuối hợp đồng, trừ khi anh được chuyển đến nơi mình muốn và nhận khoản tiền đền bù lương.

Tiền vệ người Xứ Wales không tha thứ cho BLĐ Real vì ngăn cản anh đến Trung Quốc. Hiện Bale rất kiên định với lập trường của mình.

Điều đó đồng nghĩa, cựu cầu thủ Tottenham sẽ tiếp tục ăn bám Real Madrid hai năm tới, bất chấp việc có được thi đấu hay không."

* An Nhi