- Bị khán giả la ó, đòi sa thải sau khi để thua sốc Villarreal 0-1 ngay trên sân nhà, thuyền trưởng Zidane cũng phải đau khổ kêu trời, bất lực không hiểu tại sao Real lại thảm họa đến vậy.

Video bàn thắng Real 0-1 Villarreal:

Trong một ngày vô duyên của Ronaldo và mọi nỗ lực của Real Madrid đều bế tắc, không thể biến thành bàn thắng, các vị khách Villarreal đã trừng phạt nhà vô địch La Liga vào những phút cuối trận. Đây là thất bại thứ 4 của thầy trò Zidane từ đầu mùa, khiến họ tự tàn phá cơ may bảo vệ ngôi vương.

{keywords}
Zidane ở giai đoạn khó khăn nhất cùng Real, chịu không ít sức ép

Khoảng cách giữa Kền kền với Barca giờ đã là 16 điểm. Chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất (ở mọi đấu trường), Real của Zidane thực sự đã mất vị rồi.

Zidane thốt lên: "Chúng tôi đã làm tất cả mọi thứ. Chúng tôi có nhiều cơ hội ghi bàn trong hiệp 1 nhưng quả bóng lại không chịu vào lưới. Đúng là không thể hiểu nổi.

Tình hình quả là tệ, quả là khó khăn cho các cầu thủ của tôi. Tôi không thể trách các cầu thủ vì những gì họ đã làm. Thất bại thật khó nuốt trôi vì chúng tôi không đáng thua hôm nay".

Với việc để thua Villarreal 0-1, đây là lần đầu tiên kể từ tháng 2/2007, Real mới lại thất bại trong việc tìm đường vào lưới đối phương trong chuỗi trận ở Bernabeu. Trận sân nhà trước đó, thầy trò Zidane để thua Barca bẽ bàng 0-3.

{keywords}
Thuyền trưởng người Pháp có thể mất ghế về tay Joachim Low nếu tình hình không cải thiện

Còn nếu nói về chuỗi trận thua, thì đây là lần đầu tiên  kể từ năm 2000, Real mới lại để xảy ra như hiện tại.

"Trong muôn vàn nỗi khó khăn, tiêu cực, chúng tôi phải tìm ra điều tích cực. Real từng có rất nhiều thời khắc đẹp, giờ đây đang ở tình cảnh khó khăn, chúng tôi phải tìm cách thoát ra bằng việc giành chiến thắng. Lúc này điều cần nhất là tinh thần. Chúng tôi cần phải gắn bó, đoàn kết để có thể thay đổi tình hình".

Tin từ báo chí Tây Ban Nha cho hay, trong trường hợp trảm Zidane, người mà Chủ tịch Perez và các cộng sự nhắm tới là HLV tuyển Đức, Joachim Low.

L.H