- Cùng với bàn thắng trên sân Công viên các Hoàng tử, Cristiano Ronaldo cũng để lại hình ảnh xấu xí, vung chân đá đối thủ Dani Alves sau tình huống bị trọng tài thổi còi việt vị ở lượt về vòng 16 Champions League, Real thắng PSG 2-1.

Ronaldo cùng Real Madrid có thể sa sút, mất mặt trước Barca ở La Liga, nhưng tại đấu trường C1 đến lúc này, vẫn cho thấy ở một đẳng cấp khác với đội bóng nhà giàu PSG.

{keywords}
Ronaldo lập công nhưng cũng để lại hình ảnh xấu xí

Số 7 huyền thoại lại một lần nữa cho thấy giá trị của mình với bàn khai thông mở tỷ số ở đầu hiệp 2 bằng một pha đánh đầu. Tại lượt đi, Ronaldo cũng đã lập cú đúp tạo lợi thế lớn cho các nhà đương kim giữ cúp với kết quả chung cuộc 3-1.

Tuy nhiên, ngoài sự khác biệt ấy, siêu sao người Bồ cũng để lại hình ảnh xấu xí ở Paris khi cố tình vung chân đá vào Dani Alves. Đó là tình huống ở phút 16, Ronaldo bị trọng tài chính thổi việt vị, Alves đứng ngay đó đã chạy vượt lên để nhanh chóng đưa bóng tiếp tục trận đấu.

Có lẽ nhìn thấy... ngứa mắt nên Ronaldo đã vung chân đá hậu vệ đối thủ PSG (tuy nhiên bị hụt). Tuy anh thoát sự trừng phạt từ trọng tài nhưng tất cả được ghi lại hết vào ống kính máy quay và được người hâm mộ chia sẻ trên mạng xã hội với sự thất vọng.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Ronaldo dĩ nhiên chẳng ưa gì Dani Alves, "kẻ thù cũ" ở La Liga, lúc hậu vệ Brazil còn chơi cho Barca


L.H