- Tân thuyền trưởng Chelsea - Maurizio Sarri khẳng định, ông sẽ không cho phép hai trụ cột Hazard và Courtois rời Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Real Madrid đã trả giá 35 triệu bảng hỏi mua Thibaut Courtois nhưng đội bóng thành London không muốn bán người gác đền gốc Bỉ.

{keywords}
HLV Sarri muốn giữ Hazard và Courtois

Hazard cũng là một mục tiêu khác của đội bóng Hoàng gia. Dẫu vậy, Chelsea sẽ không cho phép những nhân tố chủ chốt của họ ra đi ngay mùa đầu tiên HLV Sarri nắm quyền.

Cả Courtois và Hazard sẽ có mặt ở trung tâm huấn luyện Cobham ngày hôm nay hội quân cùng đồng đội, sau khi giúp tuyển Bỉ giành hạng 3 ở World Cup 2018.

HLV Sarri cho hay, ông muốn được trò chuyện trực tiếp với bộ đôi trên để thuyết phục họ ở lại, trước khi Chelsea đá trận siêu cúp nước Anh gặp Man City.

Courtois chuẩn bị bước vào năm cuối hợp đồng và đã từ chối ký tiếp. Thế nên, The Blues đứng trước nguy cơ mất trắng anh vào hè năm sau.

Nguồn tin từ Stamford Bridge cho hay, Courtois đã hướng trái tim về thành Madrid. Dẫu vậy, Chelsea sẽ chỉ bán anh nếu tìm được người thay thế phù hợp.

Trường hợp Hazard thì còn giao kèo 2 năm với Chelsea. Lãnh đạo CLB đã mời tiền vệ xuất sắc này ký hợp đồng mới kèm theo mức lương 300.000 bảng/tuần nhưng các bên vẫn chưa đạt được sự nhất trí.

* T.A