- HLV Antonio Conte thừa nhận mắc phải sai lầm trong trận thua 0-1 của Chelsea trước Man City ở vòng 29 Premier League.

Video Man City 1-0 Chelsea:

Vì sự sa sút của các nhà vô địch nên cuộc so tài giữa Man City đang băng băng về đích với đoàn quân của Conte trở nên kém nhiệt. Và kết quả không ngoài dự đoán, các vị khách Chelsea tay trắng ra về bởi pha lập công duy nhất của Silva ngay đầu hiệp 2.

{keywords}
Conte thừa nhận sai lầm khi đưa Morata vào thay Hazard quá trễ

Kết quả này càng đẩy Chelsea vào tình thế nguy hiểm hơn cho mục tiêu top 4, để có suất dự Champions League mùa sau. The Blues hiện thời mới có 53 điểm, kém Tottenham xếp trên 5 điểm và bị Man City bỏ xa đến 25 điểm!

Sau trận đấu, HLV Conte thừa nhận đã phạm phải sai lầm, khi đáng lẽ ra ông phải tung Morata vào sân sớm hơn thay vì đến phút 90 mới quyết định để chân sút Tây Ban Nha vào thay Hazard.

Do quá trễ nên tiền đạo ghi nhiều bàn thắng nhất cho Chelsea mùa này không thể giúp Chelsea tránh được thất bại thứ 4 trong 5 trận gần nhất.

{keywords}
Tuy nhiên, ông tuyên bố Chelsea thua Man City lúc này là điều không có gì phải bàn cãi

"Tôi đã cố gắng chờ đợi vì người thay ra là Hazard. Tôi hi vọng cho đến phút chót một cầu thủ như Hazard có thể tạo nên điều gì đó. Tuy nhiên, chúng tôi đã không gặp may trong trường hợp này và tôi đã làm quyết định thay người quá trễ".

Dù vậy, nhà cầm quân này vớt vát: "Ở trận gặp MU (thua 1-2), tôi đã thay Hazard sớm hơn (phút 73) nhưng cũng không thay đổi được gì".

Tuy thất bại, nhưng Conte không thất vọng về màn trình diễn của Chelsea trước Man City: "Tôi nghĩ, chúng tôi phải hối tiếc lớn vì những trận thua trước Bournemouth, Watford và MU, nhưng hôm nay với Man City thì không.

Hôm nay chúng tôi đấu với một đội rất mạnh, cho thấy sự khác biệt giữa 2 đội ở thời điểm hiện nay. Họ là không thể ngăn cản".

L.H