- Jurgen Klopp đã được dịp mỉa mai MU sau kết quả bốc thăm tứ kết Champions League, và cao giọng thách thức đối thủ Man City.

Liverpool và Man City sẽ phải đối đầu nhau ở vòng tứ kết Champions League. Điều này đồng nghĩa Premier League chắc chắn sẽ có một đại diện ở bán kết.

"Đây là một giấc mơ đối với MU", Klopp mỉm cười, thể hiện thái độ mỉa mai với MU - đội bóng không vượt qua nổi vòng 1/8.

{keywords}
Vừa thách thức Man City, Klopp không quên mỉa mai MU

Nhà cầm quân người Đức giải thích: "Tất cả CĐV MU sẽ hạnh phúc, nếu họ rơi vào trường hợp như chúng tôi. Gặp đội bóng hàng xóm của mình luôn tạo sự phấn khích đặc biệt".

Klopp khẳng định, ông không hề ngán Man City, cho dù bản thân không vui lắm với kết quả bốc thăm.

"Đây quả thực không phải lá thăm hoàn hảo", vị thuyền trưởng Liverpool tâm sự. "Chúng tôi sẽ có lịch thi đấu rất nặng nề. Giữa hai trận gặp Man City, chúng tôi còn derby với Everton".

Nhận xét về đối thủ ở tứ kết, Klopp thẳng thắn: "Man City không muốn gặp chúng tôi. Những giá trị trong quá khứ đã nói lên điều này. Liverpool không phải đối thủ mà họ sẵn sàng đấu liên tục".

Man City đã có 1 chiến thắng, 1 thua khi gặp Liverpool ở Premier League mùa này.

Ngoài ra, điểm chính để Klopp tự tin là lối chơi bóng dựa trên thể lực, và luôn phát huy tối đa sức mạnh tinh thần của ông là khắc tinh với tư duy chiến thuật của Pep Guardiola.

Trong sự nghiệp đầy vinh quang của Pep, Klopp là đối thủ khiến ông thua nhiều nhất.

Video bàn thắng Liverpool 4-3 Man City ở vòng 23 Ngoại hạng Anh:

 

KN