- Vị thuyền trưởng người Pháp bực bội thấy rõ khi Real Madrid dẫn cách biệt 2 bàn nhưng sau đó phải toát mồ hôi mới giành lại được 1 điểm trước chủ nhà Legia Warsaw, trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 Champions League.

{keywords}
Zidane quá thất vọng vì các học trò để mất nhịp độ trận đấu, khiến hòa mà như thua

Trên sân của Legia Warsaw, tưởng như các nhà ĐK giữ cúp sẽ có một chiến thắng dễ dàng và tưng bừng, sau khi Gareth Bale nổ súng ở ngay phút đầu tiên của trận đấu. Đến phút 35, đến lượt Benzema điền tên vào bảng điện tử, tạo cách biệt 2-0 cho Kền kền.

Tuy nhiên, sau đó họ đã để đối thủ lần lượt rút ngắn (phút 40) và gỡ hòa (phút 58). Thậm chí đến phút 83, Legia đã vượt lên dẫn lại 3-2, khiến Real toát mồ hôi. Cũng còn may cho họ là 2 phút sau đó, Kovacic lên tiếng, ghi bàn ấn định kết quả 3-3, giúp Kền kền thoát thua.

Kết quả và cách Real để bị chia điểm rõ là khiến thuyền trưởng Zidane bực mình. Ông nhìn nhận sau trận: "Tôi muốn thắng, các cầu thủ cũng vậy. Tôi không thể nói nhiều hơn để phân tích những gì xảy ra, nhưng rõ là một trận đấu rất lạ lùng.

Chúng tôi thiếu một ít của tất cả mọi thứ, đặc biệt là sự quyết liệt. Do để mất đi sau khi dẫn 2 bàn nên chúng tôi đã để đối thủ ghi bàn lại. Điều đó thật tệ.

Tôi xin chịu trách nhiệm về tất cả những điều này. Dù kết trận chúng tôi không thua nhưng cảm giác thật khó chịu".

{keywords}
Ronaldo cùng đồng đội đánh rơi chiến thắng đáng tiếc

Zidane nói thêm: "Có quả nhiều thứ cần phân tích, mổ xẻ về trận đấu, rồi mỗi cầu thủ. Khi bạn dẫn trước 2-0, bạn phải nghĩ một cái gì đó thấu đáo hơn, gắn kết cùng nhau như một đội hơn. Nhưng chúng tôi đã không làm điều đó. Chúng tôi đã để cho đối phương có nhiều khoảng trống. Và khi họ ghi bàn mọi thứ trở nên khó khăn hơn".

Với việc Dortmund giành chiến thắng 1-0 trước Sporting Lisbon, xếp trên và hơn 2 điểm, nếu muốn chiếm ngôi đầu để tránh các đối thủ nặng ký ở vòng 16, thì Real cần thắng cả 2 trận còn lại, gặp Sporting Lisbon và Dortmund.

"Để xếp nhất bảng chắc chắn lúc này là khó khăn hơn rồi. Nhưng chúng tôi luôn một suy nghĩ, trận kế tiếp là trận quan trọng nhất. Chúng tôi chơi trên sân khách (Sporting) và sau đó đụng độ Dortmund tại Bernabeu. Chúng tôi sẽ không thay đổi điều gì. Chúng tôi vẫn có thể đứng nhất và sẽ nhắm để đạt được", Zidane cho hay.

L.H