- Chiến lược gia người Bồ đã có hành động xin lỗi fan hâm mộ Quỷ đỏ cho thất bại đáng xấu hổ 0-4 trước Chelsea, sau trận thắng "rửa mặt" Man xanh 1-0 ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh.

Pha lập công duy nhất của Juan Mata đã giúp MU vượt qua Man City của Pep Guardiola để lấy vé tứ kết (đụng West Ham) sân chơi hạng "lông" - Cúp Liên đoàn Anh.

{keywords}
Chiến lược gia người Bồ ám chỉ về thất bại hổ thẹn trước Chelsea

Tuy nhiên, chừng đó cũng đủ để đoàn quân của Mourinho gột rửa đi phần nào thất bại hổ thẹn 0-4 tại Stamford Bridge ở vòng 9 Premier League hôm cuối tuần. Đây cũng được xem như món quà chuộc lỗi với các fan hâm mộ Quỷ đỏ.

Và để bày tỏ hơn nữa tấm chân tình, sự cảm kích các cầu thủ thứ 12 luôn sát cánh, ủng hộ đội bóng, trên đường rời sân tiến vào đường hầm, HLV Mourinho đã giơ 4 ngón tay ám chỉ trận thua cay đắng, sau đó chắp tay cúi đầu xin lỗi người hâm mộ.

{keywords}
sau đó ông cúi đầu chắp tay, xin lỗi người hâm mộ 

Phát biểu sau trận đấu, nhà cầm quân này cho hay: "Chúng tôi đã giành một kết quả tốt, nhưng cũng trải qua thất nặng nề, làm xấu mặt đội bóng. Dù để thua 0-4 nhưng hôm nay họ vẫn có mặt để ủng hộ chúng tôi.

Các khán đài sân Old Trafford chật kín khán giả. Dường như tình yêu mọi người dành cho đội bóng vượt lên trên cả kết quả tệ hại, lớn hơn cả 3 mùa sa sút vừa qua. Khi tôi ở đây, với MU này, trái tim tôi hướng về các fan hâm mộ".

Ông chia sẻ thêm về việc lựa chọn đội hình: "Đúng là tôi là chọn đội hình ra sân mạnh hơn so với kế hoạch ban đầu. Tinh thần, nỗ lực và sự đoàn kết là điều quan trọng. Sau ngày cuối tuần mà tất cả mọi thứ chống lại chúng tôi, tôi cảm thấy hạnh phúc cho các cầu thủ và người hâm mộ với chiến thắng này.

Trận derby, và loại trực tiếp là cơ hội tốt để xóa đi cảm giác tệ hại. Đánh bại Man City mang đến cho mọi người cảm giác tốt hơn".

L.H

Chelsea bị West Ham loại khỏi Cúp Liên đoàn

Chelsea phải dừng bước ở vòng 1/8 Cúp Liên đoàn Anh sau khi nhận thất bại với tỷ số 1-2 trên sân của West Ham, rạng sáng nay.

Mata tỏa sáng, Mourinho đòi nợ Pep Guardiola

Bàn thắng duy nhất của Juan Mata ở đầu hiệp hai giúp Quỷ đỏ giành vé vào tứ kết Cúp Liên đoàn Anh.

Video bàn thắng MU 1-0 Man City

Pha lập công duy nhất của Juan Mata giúp Man Utd đánh bại Man City với tỷ số tối thiểu, qua đó giành vé vào tứ kết Cúp Liên đoàn Anh.

Lập kỷ lục tồi tệ, Pep Guardiola vẫn nói cứng

Cựu thuyền trưởng Barca trải qua chuỗi ngày tệ hại nhất trong sự nghiệp cầm quân, sau khi Man City bị MU loại khỏi vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh, với pha lập công duy nhất của Juan Mata.