Không biết có phải có chủ đích trong chiến lược kéo Messi về PSG, HLV Mauricio Pochettino vừa lên tiếng tiết lộ, suýt làm việc cùng Messi theo hợp đồng cho mượn của Barca đến Espanyol.

{keywords}
Pochettino có mối quan hệ tốt với Messi cũng như tình yêu chung là CLB Newell's Old Boys

Chiến lược gia người Argentina nhắc đến mùa hè 2004, khi ông gia nhập Espanyol với tư cách một cầu thủ. Messi lúc đó 17 tuổi, đã có trận ra mắt đội 1 Barca nhưng chưa chiếm suất đá chính trong đội hình.

Vì thế, đội chủ sân Nou Camp đã định để cho Espanyol mượn Messi. Tuy nhiên, phong độ ấn tượng Leo  trước mùa giải đã thuyết phục Barca giữ anh lại.

Tiết lộ của Pochettino được đưa ra trong bối cảnh PSG được liên kết cố gắng ký Messi vào hè này, khi anh hết hợp đồng với Barca.

Messi đến PSG? Tôi không có bình luận về chuyện này”, Pochettino nói với El Larguero.

{keywords}
Neymar cũng... dụ Messi sang PSG

Và sau đó vị tân thuyền trưởng PSG, nói về việc suýt làm việc chung với Messi hồi 2004 cũng như tình yêu chung của họ với đội bóng thời thơ ấu Newell’s Old Boys nơi quê nhà Argentina.

Khi tôi còn ở Espanyol hoặc Southampton, ước mơ của tôi là có những cầu thủ giỏi nhất ở CLB. Và Messi gần như được Barca cho Espanyol mượn.

Thỏa thuận diễn ra tốt đẹp, nhưng cậu ấy đã thể hiện màn trình diễn tuyệt trước mùa giải nên thương vụ đã đổ bể.

Tôi và Messi gặp nhau trong nhiều năm ở London hoặc Italia. Cả 2 chúng tôi đều chia sẻ về tình yêu dành cho Newell’s, khi đều gia nhập học viện này và đó là mối quan hệ chung của chúng tôi”.

L.H