- Juventus quyết đấu MU để giành Grimaldo. Barca nhờ Umtiti tác động để hy vọng lấy Griezmann. Milan cân nhắc đưa Gattuso lên thay Montella.

Juventus quyết đấu MU vì Grimaldo

Juventus đang xây dựng kế hoạch chuyển nhượng cho tương lai. Trong đó, Alex Grimaldo là một mục tiêu được xem là rất quan trọng.

Theo Tuttosport, tờ báo thân Juventus, đội bóng thành Turin đã bước đầu tìm kiếm thỏa thuận với Benfica về Grimaldo.

Juventus quyết giành Grimaldo với MU

Grimaldo hiện được đánh giá lá một trong những hậu vệ trái triển vọng nhất châu Âu. MU trước đó cũng đã quan tâm đến cầu thủ 22 tuổi người Tây Ban Nha.

Juve đang quyết đi trước một bước trong cuộc đua với MU.

Nếu chiêu mộ thành công Grimaldo, Juve gần như chắc chắn sẽ bán Alex Sandro. Cầu thủ người Brazil đang là mục tiêu hàng đầu của Chelsea.

Barca ra chiêu lấy Griezmann

Barca đang đi một nước cờ mới trong nỗ lực lôi kéo Antoine Griezmann, người được xem là chắc chắn sẽ rời Atletico vào cuối mùa giải 2017-18.

Barca nhờ Umtiti tác động đến Griezmann

Mới đây, Barca đã nhờ đến trung vệ Umtiti can thiệp, đưa ra lời mời nhằm tác động đến tinh thần của Griezmann.

Umtiti và Griezmann đang là những cầu thủ có ảnh hưởng lớn trong tuyển Pháp. Vì vậy, Barca hy vọng tiếng nói của Umtiti sẽ tác động đến Grizi.

Mùa này, hiệu suất của Griezmann ở Atletico không tốt, vì nhiều yếu tố khác nhau. Ngôi sao 26 tuổi này tiếp tục đá cho Atletico một phần vì trách nhiệm, không muốn mang danh kẻ phản bội.

Griezmann có điều khoản phá vỡ hợp đồng 100 triệu euro, và Barca không ngần ngại trả cho số này cho Atletico.

Milan cân nhắc đưa Gattuso thay Montella

Milan đã dần mất hết kiên nhẫn với HLV Montella. Theo báo chí Italia, một sự thay đổi có thể diễn ra vào thứ Hai, bất chấp kết quả giữa Milan và Cagliari.

Milan cân nhắc chọn Gattuso thay Montella

Nhiều nguồn tin cho biết, sau khi không thuyết phục được Carlo Ancelotti, Milan cân nhắc đưa Rino Gattuso lên đội một.

Gattuso hiện đang dẫn đội trẻ Milan và tạo được dấu ấn lớn. Thầy trò Gattuso đứng thứ hai giải VĐQG trẻ Italia, với 16 điểm (Atalanta dẫn đầu với 17 điểm).

Một yếu tố quan trọng để BLĐ Milan cân nhắc chọn Gattuso là những đóng góp của ông trong quá khứ.

Gattuso là một nhân tố quan trọng trong kỷ nguyên hoàng kim với Ancelotti, khi Milan giành 1 Scudetto, 2 Siêu Cúp Italia, 2 Champions League, 2 Siêu Cúp châu Âu, 1 Cúp thế giới các CLB.

Kim Ngọc