- Cuộc chiến Liverpool vs West Ham, lúc 19h30 ngày 12/8 trên sân Anfield, ở vòng 1 Ngoại hạng Anh, là cơ hội để Salah tỏa sáng.

Liverpool là một trong những đội bóng ồn áo nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2018, không chỉ ở phạm vi nước Anh.

{keywords}
Salah có cơ hội tỏa sáng khi Liverpool tiếp West Ham

Giờ đây, đội quân của Jurgen Klopp được xem như ứng viên vô địch Premier League, và trận tiếp West Ham sẽ cho cái nhìn về phiên bản The Kop mới.

Lực lượng

Liverpool mất Alex Oxlade Chamberlain dài hạn. Lovren có thể chưa thi đấu. Fabinho và Matip chưa rõ khả năng bình phục chấn thương.

West Ham có một loạt mất mát, khi Andy Carroll, Reid, Lanzini chấn thương. Lucas Perez và Carlos Sanchez là hai hoài nghi.

Phong độ và đối đầu

Trong 5 lần đối đầu gần nhất, Liverpool thắng 3, hòa 1, West Ham thắng 1. The Kop luôn ghi 4 bàn trong 3 lần gặp nhau gần nhất.

Mùa trước, Salah đã ghi 3 bàn sau 2 lượt trận với West Ham ở Premier League.

Liverpool thắng 4 trận liên tiếp, chỉ thua 1 trong 5 trận giao hữu mùa Hè.

West Ham thắng 3, hòa 2 trong 5 trận giao hữu vừa qua, tính trong 90 phút.

Chiến thuật

Klopp có trong tay bộ ba tấn công ưng ý nhất Salah, Mane và Roberto Firmino. Fabinho chưa rõ khả năng thi đấu, nhưng tân binh Keita nhiều khả năng đá chính ở hàng tiền vệ, trong sơ đồ 4-3-3. Gomez cũng thay Lovren ở hàng thủ, và Alisson ra mắt trong khung thành.

West Ham vận hành trên hệ thống 4-3-3, với Wilshere là điểm nhấn ở hàng tiền vệ. Tân binh Yarmolenko được chờ đợi là ngòi nổ trên hàng công.

Đội hình dự kiến

Liverpool (4-3-3): Alisson; Alexander-Arnold, Van Dijk, Gomez, Robertson; Keita, Milner, Wijnaldum; Mane, Firmino, Salah

West Ham (4-3-3): Fabianski; Zabaleta, Ogbonna, Diop, Creswell; Obiang, Noble, Wilshere; Yarmolenko, Anderson, Arnautovic.

Nhận định

West Ham có nhiều thay đổi so với mùa trước, với những bản hợp đồng ấn tượng. Nhưng Liverpool còn gây ấn tượng hơn về chuyển nhượng. Chiến thắng với cách biệt cao đang chờ Salah và các đồng đội.

Tỷ lệ châu Á: Liverpool chấp 1 3/4

Tài xỉu: 3 1/4

Dự đoán: Liverpool thắng 4-1

Đại Phong

Thắng "3 sao", Chelsea khởi đầu như mơ cùng HLV Sarri

Thắng "3 sao", Chelsea khởi đầu như mơ cùng HLV Sarri

Chelsea có chiến thắng đậm đà 3-0 ngay trên sân của Huddersfield ở vòng 1 Ngoại hạng Anh mùa giải 2018-2019.

Harry Kane tịt ngòi, Tottenham thắng nhọc trận đầu mùa

Harry Kane tịt ngòi, Tottenham thắng nhọc trận đầu mùa

Trong ngày mà Harry Kane vô duyên, Vertonghen và Dele Alli cùng nhau lập công mang về chiến thắng khá nhọc nhằn 2-1 cho Tottenham trên sân của Newcastle ở vòng 1 Ngoại hạng Anh.

Kết quả bóng đá hôm nay 12/8

Kết quả bóng đá hôm nay 12/8

VietNamNet cập nhật lịch thi đấu và kết quả bóng đá đêm qua, rạng sáng nay nhanh và chính xác nhất.