- Trong trận lượt về bán kết Champions League, Cristiano Ronaldo có hành động khiêu khích CĐV Atletico, khiến Fernando Torres nóng mặt và suýt xảy ra ẩu đả.

Phút 42 trận lượt về bán kết Champions League giữa Atletico và Real Madrid, Isco giúp đội khách rút ngắn tỷ số 1-2.

Ngay lập tức, Ronaldo có hành động trêu tức CĐV Atletico, với cử chỉ hướng lên khán đài như muốn nói, “các người im hết đi”.

{keywords}

Ronaldo và hành động khiêu khích CĐV chủ nhà

Hành động của Ronaldo được đáp lại bằng những tiếng la ó từ người hâm mộ Atletico. Thậm chí, còn có nhiều lời chửi rủa tục tĩu gửi đến cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Không chỉ hứng chịu phản ứng từ CĐV Atletico, Ronaldo còn bị Fernando Torres áp sát và đưa ra những lời nạt nộ.

Trọng tài Cakir đã phải can thiệp để tránh một vụ va chạm giữa hai cầu thủ này.

Real Madrid sau đó duy trì kết quả thua 1-2 để giành quyền vào chung kết Champions League. Đó sẽ là trận chung kết thứ 3 trong 4 năm của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

{keywords}

Torres ngứa mắt, suýt cho Ronaldo ăn đòn

Dù vậy, Ronaldo không có đóng góp nhiều trong trận lượt về này, khi anh là một trong những cầu thủ đá mờ nhạt nhất trên sân.

Ronaldo thực hiện tổng cộng 6 pha dứt điểm, và chỉ 2 lần đi chính xác nhưng không đủ gây khó khăn cho thủ môn Jan Oblak.

KN

Pha qua người kinh điển của Benzema khiến Atletico vỡ vụn

Pha qua người kinh điển của Benzema khiến Atletico vỡ vụn

Dù thất bại 1-2 trên sân của Atletico nhưng Real Madrid vẫn thẳng tiến vào chung kết với chiến thắng chung cuộc 4-2 sau hai lượt trận.

Thua sát nút Atletico, Real vào chung kết C1 gặp Juventus

Thua sát nút Atletico, Real vào chung kết C1 gặp Juventus

Saul và Griezmann ghi 2 bàn chóng vánh nhưng pha lập công của Isco dập tắt hi vọng lật ngược thế cờ của Atletico. Real thẳng tiến vào chung kết Champions League với chiến thắng chung cuộc 4-2 sau 2 lượt trận.

Kết quả bóng đá Cup C1 hôm nay 11/5

Kết quả bóng đá Cup C1 hôm nay 11/5

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất, chính xác nhất. Tâm điểm là bán kết lượt về Champions League 2016/17.

BXH bóng đá Anh, TBN, Ý, Đức, Pháp mới nhất

BXH bóng đá Anh, TBN, Ý, Đức, Pháp mới nhất

Vietnamnet cập nhật liên tục bảng xếp hạng bóng đá Ngoại hạng Anh, các giải La Liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1 nhanh và chính xác nhất.

Đả bại Southampton, Arsenal nuôi hy vọng tốp 4

Đả bại Southampton, Arsenal nuôi hy vọng tốp 4

Alexis Sanchez cùng Giroud thay nhau phá lưới Southampton, giúp Arsenal giành chiến thắng 2-0 ngay trên sân khách, tiếp tục bám đuổi sát sao Man City và Liverpool.