- Ngoại trừ Arsenal, tất cả các ông lớn đều giành chiến thắng ở vòng 16 Ngoại hạng Anh rạng sáng nay.

 

Hành quân đến sân của Crystal Palace, thầy trò HLV Mourinho tràn đầy quyết tâm sau chiến thắng quan trọng trước Tottenham.

Và những cái tên được kỳ vọng là Ibrahimovic và Paul Pogba cùng nhau lập công giúp MU có thêm 3 điểm để tiếp tục bám đuổi nhóm đầu bảng.

{keywords}
MU tiếp tục hồi sinh nhờ sự tỏa sáng của Ibrahimovic và Pogba

Đang trong tình thế khát điểm, đội bóng cùng thành phố là Man City cũng được hưởng niềm vui chiến thắng sau khi đánh bại Watford 2-0 nhờ công của Pablo Zabaleta và David Silva.

Việc Arsenal "phơi áo" trên sân của Everton ở trận đấu sớm vòng 16 tạo cơ hội để Liverpool nhắm đến vị trí trí số 2. Và quyết tâm của thầy trò HLV Jurgen Klopp cụ thể hóa khi vùi dập chủ nhà Middlesbrough 3 bàn không gỡ. Cú đúp của Adam Lallana, xen giữa là pha lập công của Divock Origi giúp The Kop qua mặt Pháo thủ thành London.

Cũng có chiến thắng với tỷ số tương tự, Tottenham đã tìm lại nụ cười sau thất bại trước MU bằng màn hủy diệt Hull City nhờ cú đúp của Christian Eriksen cùng bàn thắng của Victor Wanyama.

Tuy nhiên, những chiến thắng vẫn không thể thu hẹp khoảng cách với Chelsea. Bởi, pha lập công duy nhất của Fabregas giúp đoàn quân của HLV Antonio Conte củng cố ngôi đầu bảng với 6 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2, Liverpool.

 

{keywords}
Kết quả vòng 16 Ngoại hạng Anh

 

{keywords}
Bảng xếp hạng Premier League sau vòng 16

Vĩnh Tường