Gareth Bale có pha ghi bàn tuyệt đẹp, cùng cầu thủ trẻ Borja Mayoral tỏa sáng giúp Real Madrid vượt qua chủ nhà Sociedad 3-1.

Video tổng hợp trận Sociedad 1-3 Real Madrid:

Real Madrid bước vào chuyến làm khách trước Sociedad với rất nhiều hoài nghi. HLV Zidane không có Ronaldo, Marcelo và Benzema, trong khi đội chủ nhà khởi đầu toàn thắng.

Trên sân Anoeta, Real không được phép mất điểm sau 2 trận hòa liên tiếp ở La Liga. Nhà ĐKVĐ chọn lối đá tấn công và sớm tạo được áp lực lên phần sân đội chủ nhà.

{keywords}

Cầu thủ trẻ Borja Mayoral có màn trình diễn xuất sắc

Tỷ số được mở cho Real ở phút 19. Sergio Ramos khống chế bóng trong tư thế quay lưng khung thành đội chủ nhà, và Mayoral rất nhanh ập vào dứt điểm ghi bàn.

Sociedad không hề nao núng. Đội chủ sân Anoeta có bàn gỡ ở phút 28, khi Zurutuza thực hiện pha căng ngang từ cánh phải, để Kevin Rodrigues bắt volley một chạm đánh bại Keylor Navas.

Đến phút 35, tình huống tương tự bàn gỡ 1-1 của Sociedad tái hiện. Lần này, Rodrigues dứt điểm đưa bóng đi trúng xà ngang.

Vừa may mắn tránh bàn thua, Real Madrid có bàn thắng thứ 2 gần như ngay lập tức. Borja Mayoral thực hiện cú tăng tốc rất nhanh, trước khi căng ngang khiến Rodrigues truy cản trở thành pha đốt lưới nhà.

{keywords}

Bale ghi siêu phẩm sau pha bứt tốc ngoạn mục cho Real Madrid

Trận đấu thực sự hấp dẫn với nhiều cơ hội được hai đội tạo ra. Thế trận luôn rất sôi động với những pha ăn miếng trả miếng.

Đến phút 61, Real vươn lên dẫn 3-1. Isco thực hiện đường chuyền tinh tế, để Bale thực hiện màn bứt tốc kỳ diệu từ sân nhà, trước khi đánh bại thủ thành Rulli. Tốc độ của Bale đo được lên đến 35 km/h.

So với 2 trận đấu trước đó ở La Liga, Real làm chủ thế trận tốt hơn. Vì thế, đội quân của Zidane đã bảo vệ được lợi thế và giành 3 điểm quan trọng.

Đây cũng là chiến thắng sân khách thứ 11 liên tiếp của Real Madrid ở La Liga, tính cả mùa trước.

Đội hình thi đấu

Sociedad: Rulli; Odriozola, Aritz, Diego Llorente, Kevin; Prieto (Juanmi 69'), Illarra, Zurutuza, Januzaj (Agirretxe 77'); Canales (Vela 57'); Willian Jose.

Real Madrid: Keylor; Carvajal, Varane, Ramos, Theo (Nacho 90'); Modric, Casemiro; Bale, Isco, Asensio (Ceballos 86'), Mayoral (Vazquez 75').

Bàn thắng: Kevin Rodrigues 28' - Mayoral 19', Kevin Rodriguez 36'/phản lưới, Bale 61'.

{keywords}
{keywords}

Kim Ngọc