- Phung phí quá nhiều cơ hội trong 90 phút chính thức, nhưng U20 Venezuela đã tận dụng tốt cơ hội trong 2 hiệp phụ để đánh bại U20 Mỹ 2-0, qua đó đoạt tấm vé đầu tiên vào bán kết U20 World Cup 2017. Đây là một kỳ tích của bóng đá trẻ Venezuela.

Link xem trực tiếp U20 Bồ Đào Nha vs U20 Uruguay, 16h00 ngày 4/6

Link xem trực tiếp U20 Bồ Đào Nha vs U20 Uruguay, 16h00 ngày 4/6

Vietnamnet cập nhật link xem trực tiếp trận tứ kết U20 World Cup 2017 giữa U20 Bồ Đào Nha và U20 Uruguay, vào lúc 16h00 hôm nay (4/6).

Cả U20 Mỹ và U20 Venezuela đều nhập cuộc với quyết tâm cao. U20 Mỹ là đội có tình huống nguy hiểm đầu tiên với pha đánh đầu của Cordova đưa bóng đi vọt xà ngang ở phút thứ 9.

Chỉ ít phút sau U20 Venezuela có câu trả lời với cú sút của Penaranda nhưng thủ thành Jonathan Klinsmann đã xuất sắc cản phá.

{keywords}
U20 Venezuela (áo đỏ) có nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được

Hai đội chơi ăn miếng trả miếng ở tốc độ vừa phải với đôi chút nhỉnh hơn thuộc về U20 Venezuela. Dù vậy, trong suốt hiệp một đội bóng đại diện vùng CONCACAF cũng không thể phá vỡ thế quân bình của trận tứ kết đầu tiên. Còn U20 Mỹ cũng không thể xuyên phá hàng phòng ngự đội bóng áo đỏ.

Ba phút sau giờ giải lao, từ tình huống phạt góc bên cánh phải, Chacon chạy chỗ và đánh đầu rất tốt nhưng bóng lại dội mép dưới xà ngang nhưng không đi qua vạch vôi.

Liên tiếp trong 2 phút 53 và 54, Yangel Herrera và Cordova uy hiếp khung thành của U20 Mỹ nhưng vẫn chưa có bàn thắng cho U20 Venezuela.

Phút 61, nhận đường chọc khe rất hay từ đồng đội, Cordova băng xuống dứt điểm nhưng không thể đánh bại được thủ thành Klinsmann. Ngay sau đó, vẫn là Cordova bật cao đánh đầu dũng mãnh nhưng một lần nữa, bóng lại tìm đến đúng xà ngang khung thành U20 Mỹ.

U20 Venezuela đáng lẽ có bàn thắng khai thông thế bế tắc ở phút 72, trước khung thành gần như trống không nhưng Penaranda lại dứt điểm đi chệch cột.

Càng về cuối trận, U20 với thể lực tốt hơn đã chủ động dồn ép đối thủ và suýt chủ nữa đội bóng đến từ xứ sở cờ hoa thành công khi mà Palmer-Brown không bị ai theo kèm, bật cao đánh đầu thoải mái đưa bóng đi chệch cột ở phút 90'+4.

Không thể ghi bàn thắng buộc hai đội phải thi đấu thêm 2 hiệp phụ. Ngay đầu hiệp phụ thứ nhất, Cordova phá bẫy việt vị thành công nhưng cầu thủ của U20 Venezuela xử lý lóng ngóng trước khung thành chỉ còn mỗi thủ môn U20 Mỹ.

{keywords}

Nahuel Ferraresi ăn mừng bàn thắng vào lưới U20 Mỹ

Sau hàng tá cơ hội bị bỏ lỡ,cuối cùng U20 Venezuela cũng có được bàn khai thông thế bế tắc. Đón đường căng ngang của đồng đội bên cánh trái, Penaranda ập vào dứt điểm cận thành tung lưới U20 Mỹ.

Có bàn thắng dẫn trước, U20 Venezuela vẫn chơi chặt chẽ khiến cho U20 Mỹ dù muốn đẩy cao đội hình tấn công cũng không hề đơn giản.

Từ tình huống phạt góc ở phút 115, Ferraresi bật cao đánh đầu tung lưới U20 Mỹ, nâng tỷ số lên thành 2-0 cho U20 Venezuela.

Hai phút sau, U20 Mỹ có bàn thắng nhen nhóm hi vọng với tình huống kết thúc thành công của Ebodisse.

Dù vậy, U20 Mỹ cũng không thể ghi thêm bàn trong những phút còn lại của hiệp phụ, qua đó đành chấp nhận chia tay U20 World Cup 2017.

Trong khi đó, U20 Venezuela tiếp tục viết tiếp câu chuyện cổ tích ở VCK U20 thế giới 2017 khi giành vé bán kết.

Đội hình ra sân:

U20 Venezuela: Farinez, Velasquez, Ferraresi, Hernandez, Penaranda, Yangel Herrera, Ronaldo Pena, Chacon, Ronaldo Lucena, Cordova, Ronald Hernandez.

U20 Mỹ: Jonathan Klinsmann, Acosta, Palmer-Brown, Glad, Williamson, Adams, Carter-Vickers, Lennon, Jones, Sargent, De la Torre.

Q.C