- Cristiano Ronaldo chưa trở lại vì án treo giò, Real Madrid với nhiều xáo trộn trong đội hình đã bị tân binh Levante cầm hòa 1-1 ngay tại Bernabeu.


Real Madrid vẫn chưa thể có sự phục vụ của Cristiano Ronaldo ở La Liga, người nhận án treo giò 5 trận vì thẻ đỏ và đẩy trọng tài trong trận lượt đi Siêu Cúp Tây Ban Nha thắng Barca 3-1.

Không Ronaldo, HLV Zidane đồng thời có ý xem thường tân binh Levante khi thực hiện một loạt thay đổi trong đội hình xuất phát. Có đến 5 vị trí trong đội hình chính của Zidane vốn quen với ghế dự bị.

Kết quả, Real bất ngờ nhận bàn thua sớm, sau khi Ivi có được cơ hội thuận lợi để dứt điểm cận thành.

{keywords}
Real Madrid gây thất vọng, mất điểm trận thứ 2 liên tiếp trên sân nhà

Bị dẫn bàn trên sân nhà, Real còn chịu tổn thất khi Benzema chấn thương. Gareth Bale là người được Zidane tung vào thay.

Nỗ lực tấn công, Real đã có được bàn gỡ ở phút 36, nhờ công của Lucas Vazquez. Tất cả những gì đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha làm được cũng chỉ có thế.

Một loạt cơ hội được tạo ra, và đều bị phung phí. Trong đó, Bale hứng chịu những tiếng la ó khi anh bỏ lỡ một loạt cơ hội ngon ăn, cả khi đối mặt với thủ môn Fernandez.

Gây thất vọng, cuối trận Real còn mất đội phó Marcelo vì thẻ đỏ.

Sau 3 vòng đấu La Liga, Real Madrid đã đánh rơi 4 điểm, với 2 trận hòa liên tiếp. Đáng chú ý, cả hai trận hòa đều trên sân nhà Bernabeu, và trước các đối thủ đến từ thành phố Valencia.

Đội hình thi đấu:

Real Madrid: Casilla; Carvajal, Nacho, Ramos, Marcelo; Vazquez (Kovacic 72'), Llorente (Isco 62'), Kroos, Theo; Benzema (Bale 28'), Asensio.

Levante: Raul Fernandez; Ivan (Pedro Lopez 20'), Postigo, Chema, Tono; Campana, Lerma; Ivi (Samu 68'), Rober, Jason; Alegria (Boateng 55').

Bàn thắng: Vazquez 36' - Ivi 12'

Thẻ đỏ: Marcelo 89'.

{keywords}
{keywords}
{keywords}
Lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng La Liga và chân sút hàng đầu

KN