- Lối chơi bế tắc khiến U20 Đức bị U20 Mexico cầm hòa không bàn thắng ở trận đấu thứ 2 bảng B U20 World Cup 2017.

Thất bại trong ngày ra quân trước U20 Venezuela buộc U20 Đức phải giành trọn 3 điểm trong cuộc chạm trán với U20 Mexico để mở ra cơ hội vào vòng sau.

Quyết tâm là thế nhưng U20 Đức đã vấp phải lối chơi áp sát khó chịu của đại diện châu Mỹ. Kiểm soát bóng nhiều hơn, các cơ hội được tạo ra về phía khung thành U20 Mexico nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

{keywords}
U20 Đức (áo trắng) chia điểm với U20 Mexico

Hàng công bế tắc, hệ thống phòng ngự của U20 Đức cũng không ít lần bị chao đảo trước những pha lên bóng của U20 Mexico. Nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Broderse thì U20 Đức đã phải nhận bàn thua ở phút 36 sau cú đánh đầu hiểm hóc của Cervantes.

Sau giờ giải lao, hai đội chơi ăn miếng trả miếng nhưng tốc độ trận đấu ở mức vừa phải. Số cơ hội đáng kể trong hiệp hai là không quá nhiều.

Tình huống nguy hiểm nhất trong hiệp hai chính là pha đột nhập vòng cấm rồi dứt điểm trúng người thủ môn của Philipp Ochs ở phút 83.

Không thể chọc thủng lưới U20 Mexico, U20 Đức mới chỉ có 1 điểm sau 2 lượt trận. Nếu thua hoặc hòa ở trận cuối cùng trước U20 Vanuatu (15h ngày 26/5), U20 Đức đứng trước nguy cơ sớm phải chia tay Hàn Quốc.

Trong khi đó, với một trận thắng và một trận hòa cùng 4 điểm có được, U20 Mexico đang rộng cửa đi tiếp vào vòng 1/8.

Ở trận đấu cùng bảng B trước đó, U20 Venezuela dễ dàng vùi dập U20 Vanuatu với tỷ số 7-0, qua đó sớm đoạt vé đi tiếp sau 2 trận toàn thắng.

Một số hình ảnh của trận đấu:

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Xếp hạng bảng B sau 2 lượt trận

Q.C