- HLV Klopp xác nhận, Salah dính chấn thương vai nghiêm trọng và việc mất tiền đạo Ai Cập từ sớm chính là bước ngoặt ở trận chung kết với Real.

Với vẻ mặt buồn rầu tiến vào phòng hợp báo, lời đầu tiên Klopp nói là về tình trạng chấn thương của Salah, người chỉ đá 30 phút trước khi mắt ngấn lệ rời sân sau tình huống va chạm với Ramos.

{keywords}
Salah dính chấn thương nghiêm trọng, nguy cơ lỡ hẹn World Cup 2018

"Salah gặp chấn thương nghiêm trọng. Hiện cậu ấy đang ở bệnh viện để tiến hành chụp cắt lớp. Tôi chưa rõ Salah bị tổn thương xương đòn hay trật khớp vai. Cảm nhận ban đầu thực sự không ổn chút nào."

Trước khi Mohamed Salah rời sân, Liverpool chơi hừng hực khi thế, lấn lướt đội bóng Hoàng gia thành Madrid.

Tuy nhiên, mất Salah, The Kop cũng đánh mất luôn thế trận. Firmino bị kìm kẹp giữa vòng vây hậu vệ Real. Nỗ lực cá nhân Sadio Mane là không đủ, trong bối cảnh họ nhận 3 bàn thua vì những sai lầm dưới hàng thủ.

Jurgen Klopp thẳng thắng thừa nhận: "Dĩ nhiên, việc Salah rời sân chính là khoảnh khắc mang tính bước ngoặt của trận chung kết.

Tình huống va chạm thực sự khốc liệt. Nó tựa như đang diễn ra trên sàn đấu vật vậy. Đây quả là cú sốc lớn với Mohamed Salah."

Klopp cũng bi quan về khả năng Salah kịp bình phục dự VCK World Cup 2018: "Chúng tôi muốn mọi thứ nhưng kết quả là chẳng được gì. Liverpool đã mất đi cầu thủ quan trọng nhất và nhiều khả năng, Ai Cập cũng mất đi ngôi sao sáng nhất ở World Cup sắp tới."

{keywords}
Klopp vỗ về cậu học trò Karius

Nói về sai lầm của thủ thành Karius, Klopp nhìn nhận: "Loris Karius biết lỗi của mình, mọi người cũng thấy cả rồi đấy. Thật đáng tiếc cho cậu ấy, khi nó xảy ra ở trận chung kết, trong mùa giải mà Liverpool đã chơi hay.

Sai lầm thứ hai là hệ quả từ tình huống mắc lỗi dẫn đến bàn thua đầu tiên. Gareth Bale đã có pha xe đẹp chổng ngược không thể tin nổi. Toàn đội Liverpool nỗ lực hết sức nhưng kết quả không như ý muốn."

* Đăng Khôi

Công Phượng chưa hay, bỗng lại hên cho HAGL

Công Phượng chưa hay, bỗng lại hên cho HAGL

Chuỗi trận đấu bất bại của HAGL đã kéo dài sang con số 7, một con số quá ấn tượng trong điều kiện đội bóng phố Núi không nhận được nhiều sự đóng góp của Công Phượng suốt 9 lượt trận đã qua...

Khoảnh khắc Real Madrid khẳng định ngôi bá chủ châu Âu

Khoảnh khắc Real Madrid khẳng định ngôi bá chủ châu Âu

Gareth Bale có màn trình diễn chói sáng khi vào sân từ ghế dự bị, qua đó giúp Real Madrid đánh bại Liverpool 3-1 để lần thứ 3 liên tiếp đăng quang Champions League.

Quay chậm Gareth Bale vẽ siêu phẩm vào lưới Liverpool

Quay chậm Gareth Bale vẽ siêu phẩm vào lưới Liverpool

Ngôi sao người xứ Wales đã ghi bàn thắng có thể đẹp nhất trong sự nghiệp, trong trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Liverpool.

Quang Hải tỏa sáng, Hà Nội thắng FLC Thanh Hóa siêu kịch tính

Quang Hải tỏa sáng, Hà Nội thắng FLC Thanh Hóa siêu kịch tính

Ngôi sao Nguyễn Quang Hải gián tiếp ghi bàn cùng 1 pha kiến tạo giúp Hà Nội FC đánh bại FLC Thanh Hóa với tỷ số 4-3 ở vòng 9 Nuti Cafe V-League, tối 26/5.