- Thắng Man City 2-1 ở Etihad, Liverpool đã chạm mốc 33 bàn thắng ở Champions League mùa này, phá vỡ kỷ lục của một đội bóng Anh khác là MU lập được hồi 2003.

Kỷ lục ghi bàn của một CLB xứ sương mù đã tồn tài 15 năm nay, khi đoàn quân Sir Alex Ferguson có được 32 pha lập công ở mùa bóng 2002/03.

{keywords}
Salah và Firmino giúp Liverpool xô đổ kỷ lục của MU ở cup C1

Tuy nhiên, sau khi Salah và Firmino xé lưới Ederson, Liverpool đã chính thức xô đổ kỷ lục của MU tại đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Các bàn thắng càng thêm ý nghĩa hơn khi Lữ đoàn đỏ đánh bại Man City với tổng tỷ số 5-1 để trở thành đội bóng duy nhất của Anh lọt vào bán kết Champions League.

Đoàn quân của HLV Klopp còn ít nhất 2 trận bán kết để nâng cao thành tích làm bàn ấn tượng. Chưa kể, nếu họ lọt vào chung kết, Salah và các đồng đội lại có thêm cơ hội tỏa sáng.

Cũng với hai pha lập công rạng sáng 11/4, Mohamed Salah và Firmino trở thành hai cầu thủ đầu tiên của Liverpool ghi được 8 bàn trong một mùa giải Champions League.

Tính đến thời điểm hiện tại, riêng cá nhân chân sút Ai Cập - Mohamed Salah đã 39 lần xé lưới đối phương trên các mặt trận ngay mùa đầu tiên khoác áo The Kop.

* T.A

Bầu Tú tại vị: Quả bom nổ chậm chưa tháo ngòi

Bầu Tú tại vị: Quả bom nổ chậm chưa tháo ngòi

Việc chủ tịch HĐQT VPF Trần Anh Tú mong muốn rời ghế TGĐ đã không được thông qua. Và điều này có nghĩa “quả bom” giữ nhiều chức vụ của bầu Tú vẫn chưa được gỡ...

Chiếu lại cơn địa chấn của Roma tạo ra trước Barca

Chiếu lại cơn địa chấn của Roma tạo ra trước Barca

AS Roma đã làm nên cuộc lật đổ vĩ đại khi đánh bại Barca 3-0, để tiến vào bán kết Champions League nhờ luật bàn thắng sân khách sau khi hòa với tổng tỷ số 4-4.

MU nhận tin vui Griezmann và Umtiti, Morata rời Chelsea

MU nhận tin vui Griezmann và Umtiti, Morata rời Chelsea

MU liên tiếp nhận tin vui từ Griezmann, Umtiti, trong khi đồng đội nhìn thấy Morata rời Chelsea vào cuối mùa là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 11/4.

Thua đậm Úc, tuyển nữ Việt Nam chờ quyết đấu Hàn Quốc

Thua đậm Úc, tuyển nữ Việt Nam chờ quyết đấu Hàn Quốc

Trình độ quá chênh lệch, lại không có lực lượng tốt nhất, tuyển nữ Việt Nam phải nhận thất bại 0-8 trước Úc.