- Dù bị dẫn trước với cách biệt 2 bàn nhưng Man City vẫn lội ngược dòng thành công để đánh bại Bayern Munich 3-2, trong khuôn khổ giải giao hữu ICC 2018 sáng 29/7 theo giờ Việt Nam.

Trong khi Bayern Munich có những Arjen Robben, Franck Ribery, Kingsley Coman và David Alaba trong đội hình xuất phát thì HLV Pep Guardiola chỉ có tân binh Riyad Mahrez cùng Aymeric Laporte là những cái tên đáng chú ý nhất được tung ra sân từ đầu.

Trong thế trận cởi mở, Bayern sớm có bàn thắng vượt lên dẫn trước ở phút 15 do công của Meritan Shabani với pha bật cao đánh đầu tung lưới thủ thành Claudio Bravo. 

Phút 24, nhà vô địch nước Đức nhân đôi cách biệt, Robben chạy chỗ cực kì thông minh để phá bẫy việt vị, nhẹ nhàng bấm bóng về phía góc xa cháy lưới Man City.

Trước khi hiệp đấu đầu tiên khép lại, Man City có bàn rút ngắn tỉ số. Một pha solo tuyệt vời của Bernardo Silva khi tiền vệ người Bồ Đào Nha tự tin đi bóng rồi tung cú dứt điểm quyết đoán vào góc xa khung thành Bayern.

Không lâu sau giờ giải lao, Man City tiếp tục có bàn gỡ hòa nhờ sai lầm của thủ môn Sven Ulreich. Người gác đền bên phía Bayern cản phá không tốt cú sút xa của Foden, để bóng bật ra và Nmecha có mặt rất đúng chỗ để ghi bàn thắng dễ dàng.

Phút 70, Bernardo Silva hoàn tất cú đúp cho riêng mình và giúp Man City cuộc lội ngược dòng ấn tượng 3-2. 

Một số hình ảnh trận đấu:

{keywords}
Shabani đánh đầu mở tỷ số cho Bayern
{keywords}
Robben nhân đôi cách biệt cho "Hùm xám"
{keywords}
 

 

{keywords}
Công làm, thủ phá khi nhà vô địch Bundesliga để thua liền 3 bàn chóng vánh
{keywords}
B.Silva có trận đấu chói sáng

Ghi bàn:

Bayern: Shabani (15'), Robben (24')

Man City: B.Silva (45', 70'), Nmecha (51')

Đội hình thi đấu:

Bayern: Ulreich - Rafinha (46. Gnabry), Alaba, Richards, Meier - Will (75. Johansson) - Robben, Shabani, Ribéry (85. Zylla), Coman - Wagner (75. Zirkzee).

Man City: Bravo - Humphreys-Grant, Garcia, Laporte (67. Ogbeta), Zinchenko - Bolton (67. Bernabe), Luiz, Foden (84. Garre) - Mahrez (27. Bernardo), Nmecha, Diaz (67. Gomes).

Nghĩa Hưng