- Mourinho bị các học trò chống đối, có thể mất ghế. De Gea làm loạn, bỏ MU theo Real Madrid. Atletico cố giữ chân Jan Oblak.

 

 

Mourinho bị học trò phản, dễ bay ghế

The Sun đưa tin, phòng thay đồ MU đang khủng hoảng nghiêm trọng, và nhân vật chính tất nhiên không ai ngoài khác ngoài Jose Mourinho.

{keywords}
Mourinho có thể mất ghế bất kỳ lúc nào

Nguồn tin nội bộ MU cung cấp cho The Sun tiết lộ, các cầu thủ đã bắt tay nhau, quyết định chống lại Mourinho. Họ không chấp nhận việc nhà cầm quân người Bồ Đào Nha luôn chối bỏ trách nhiệm, và chỉ trích học trò thậm tệ.

Mặc dù BLĐ MU đứng về phía Mourinho, nhưng nếu tình trạng hiện nay tiếp diễn, quả bom trong phòng thay đồ ở Old Trafford sẽ bùng nổ.

Điều này tương tự như khi Mourinho còn dẫn Real Madrid. Ngày ấy, Chủ tịch Perez bảo vệ Mourinho, nhưng rồi vẫn phải xuống nước trước áp lực từ nhóm công thần (Ronaldo, Ramos, Casillas, Pepe và Marcelo), quyết định chấm dứt hợp đồng với Người đặc biệt.

De Gea làm loạn rời MU

Tờ Daily Star đưa tin, David De Gea bắt đầu chán ngấy với những rắc rối ở MU. Danh hiệu thì không có, trong khi mâu thuẫn nảy sinh mỗi ngày, tương lai không hứa hẹn tươi sáng 

{keywords}
De Gea muốn bỏ MU, chạy theo Real Madrid

Bên cạnh đó, việc gia hạn hợp đồng như De Gea từng mong muốn vẫn không được BLĐ MU chấp nhận. Có vẻ như yêu cầu lương ngang Alexis Sanchez (350.000 bảng mỗi tuần) là một vấn đề lớn.

Vì những vấn đề kể trên, theo tin tức từ Daily Star, De Gea đang làm loạn để được ra đi.

Điểm đến mà De Gea mong muốn tất nhiên là Real Madrid. Chủ tịch Perez đã theo đuổi thủ môn người Tây Ban Nha suốt từ 2015 đến nay.

Trong khi đó, những nguồn tin từ Tây Ban Nha tiết lộ, De Gea đã gật đầu trước một số đề nghị sơ bộ của Real Madrid.

Atletico cố níu kéo Jan Oblak

Jan Oblak đã từ chối gia hạn hợp đồng với Atletico, và mới đây anh công khai mong muốn sang MU thay thế De Gea. 

{keywords}
Atletico muốn nhờ Someone thuyết phục Oblak

Atletico không muốn điều đó. Ít nhất là CLB thủ đô Madrid muốn bán được Oblak với giá cao, vượt qua điều khoản phá vỡ hợp đồng ở mức 100 triệu euro hiện nay.

Theo báo chí Madrid, Atletico đang tìm cách để Oblak gia hạn hợp đồng. Nhằm thuyết phục thủ môn người Slovenia, đội chủ sân Wanda Metropolitano đã nhờ đến HLV Diego Simeone.

Simeone là người đưa Oblak bước ra ánh sáng, lên hàng ngũ những thủ môn xuất sắc nhất châu Âu. Atletico hy vọng ảnh hưởng ấy sẽ giúp giữ chân Oblak.

Kim Ngọc