- Giới truyền thông xứ sương mù tiết lộ, Jose Mourinho đã nổi cơn tam bành mắng mỏ hai cậu học trò Pogba và Phil Jones trong phòng thay đồ sau thất bại trên sân Newcastle mới đây.

Paul Pogba không tham dự trận gặp Huddersfield hôm qua vì ốm, trong khi Jones cũng bị gạt ra khỏi danh sách đăng ký thi đấu mà không rõ nguyên do.

{keywords}

{keywords}

Pogba và Jones chơi không tốt trước Newcastle

Trong buổi họp báo hôm thứ Sáu vừa qua, HLV Mourinho còn xác nhận Pogba sẽ ra sân. Tuy nhiên, khi được hỏi về tình trạng sức khỏe của tiền vệ người Pháp sau chiến thắng tại FA Cup, "người đặc biệt" nói:

"Tôi không biết tình trạng của Pogba ra sao. Thú thực là tôi không quan tâm. Hôm qua, cậu ta vẫn tập luyện cùng toàn đội bình thường.

Chúng tôi tập trung chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân Huddersfield, nhưng đến sáng trước lúc thi đấu, các bác sỹ MU báo lại rằng Pogba không đủ thể lực xung trận."

Trở lại với cơn giận dữ mà Mourinho thổi vào phòng thay đồ tại St James Park, ông đã mắng Pogba thi đấu quá hời hợt và bất cẩn.

Phil Jones cũng không thoát được cơn thinh nộ của ông thầy người Bồ. Nguồn tin nội bộ MU cho hay, cả hai cầu thủ đều cảm thấy sốc khi bị Mourinho chỉ trích đích danh.

{keywords}
Mourinho bức xúc với thái độ thi đấu của học trò

"Mourinho rất tức giận. Mọi người bên ngoài cũng đều có thể nghe thấy những tiếng ông la mắng Pogba và Jones.

Jose Mourinho mong chờ các học trò thể hiện tốt hơn, nhưng màn trình diễn của họ trước Newcastle khiến ông vô cùng thất vọng."

Tiền đạo cánh Anthony Martial cũng bày tỏ nỗi bức xúc cá nhân khi Quỷ đỏ bại trận trước đó trên sân Tottenham. Martial đã ném chai nước vô trình trúng một thành viên trong BHL Quỷ đỏ.

Video highlights Huddersfield 0-2 MU

* Đăng Khôi