- HLV Jose Mourinho kêu gọi trò cưng Pogba hãy phát huy màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2018 để nâng bước MU chinh phục những đỉnh cao cấp CLB ở mùa giải tới.

Pogba là hạt nhân chính trong thành công của tuyển Pháp ở World Cup 2018. Đích thân HLV Mourinho miêu tả ngắn gọn màn trình diễn của cậu học trò bằng hai từ "xuất sắc".

{keywords}
Pogba chơi thăng hoa trên đất Nga và lên đỉnh cùng tuyển Pháp

Tất nhiên, phong độ của Pogba trên tuyển và ở CLB MU đang là một trời một vực. Nhưng giờ là lúc Mourinho cần ngồi lại phân tích, điều chỉnh chiến thuật để có thế phát huy hết khả năng của trò cưng tại Old Trafford.

Ông chia sẻ: "Vô địch World Cup mang đến những điều tích cực, nhất là đối với sự nghiệp một cầu thủ. Đó là thành tích cực kỳ tuyệt vời.

Rất nhiều cầu thủ không có cơ hội bước lên đỉnh cao World Cup và giúp đội bóng nước mình. Tôi hy vọng Pogba hiểu được tại sao cậu ấy rất giỏi.

Pogba đã nâng bước Pháp trở thành đội bóng chiến thắng. Anh ta chơi cực hay ở giai đoạn sau của giải đấu, nhất là trong trận bán kết và chung kết, Pogba thi đấu quá xuất chúng."

Mourinho tin rằng, Pogba cùng các đồng đội ở tuyển Pháp còn có thể thống trị bóng đá châu Âu và Thế giới trong nhiều năm tới.

{keywords}
Mourinho muốn Pogba phát huy hết năng lực ở MU

"Ngoài trừ Giroud và Lloris, các thành viên tuyển Pháp đều còn rất trẻ. Họ sẽ còn chơi cùng nhau ở kỳ Euro và World Cup tới. Với tập thể tài năng như vậy, thành công sẽ còn tiếp tục đến với người Pháp."

Jose Mourinho cũng dành lời khen cho đồng nghiệp Deschamps: "Với Didier, tôi cảm thấy hạnh phúc với những gì anh ấy đạt được. Deschamps từng trải qua cảm giác thất bại trong trận chung kết Champions League và Euro.

Nhưng giờ anh ta đã trở thành nhà Vô địch Thế giới. Deschamps có thể quên đi tất cả những ký ức buồn trong quá khứ. Một lần nữa tôi muốn gửi lời chúc mừng đến Didier Deschamps."

* Anh Tuấn