- Jose Mourinho cảnh báo về một mùa giải khó khăn của MU, nếu GĐĐH Ed Woodward không đưa về Old Trafford thêm 1, 2 gương mặt mới trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè khép lại.

Đến hiện tại, MU mới chỉ chiêu mộ 3 cầu thủ Fred, Diogo Dalot và Lee Grant và với Mourinho, chừng đó sự bổ sung là chưa đủ, trong bối cảnh đội bóng vẫn còn tồn tại nhiều điểm yếu.

{keywords}
Mourinho muốn có thêm cầu thủ mới chất lượng

Chia sẻ trên kênh MUTV, chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói: "Những CLB khác cạnh tranh với chúng tôi đều rất mạnh. Họ sở hữu đội hình chất lượng, như Chelsea, Tottenham, Man City hay như Liverpool - đội bóng đầu tư lớn khi mua mọi thứ và bất kỳ cầu thủ nào cần.

Nếu MU không có được đội hình hùng hậu hơn, sẽ hết sức khó khăn cho chúng tôi ở mùa giải tới. GĐĐH Woodward biết những gì tôi muốn.

Ông ấy đang cố gắng mang lại những điều tốt nhất cho tôi và bản thân vẫn chờ đợi một vài điều xảy ra trong vài ngày tới."

Mourinho mong tuyển được 2 tân binh trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng lại vào ngày 9/8, bao gồm một trung vệ và một tiền đạo đá lệch cánh phải. Tuy nhiên, nhiều khả năng ông sẽ chỉ có thêm một học trò mới.

Trận giao hữu với Bayern Munich mới đây, Rashford, Phil Jomes và Lindelof lần đầu tiên ra sân sau thời gian phục vụ cho ĐTQG ở World Cup 2018.

{keywords}
Rashford tái xuất với áo đấu số 10

Lukaku bắt đầu tập luyện ở Carrington từ cuối tuần trước, còn Lingard, Pogba và Fellaini sẽ quay trở lại tập trung kể từ hôm nay.

Mourinho chia sẻ thêm: "Chúng tôi không may khi đá trận mở màn Ngoại hạng vào thứ Sáu. Rashford sẽ đạt thể trạng tốt hơn hôm nay. Lindelof cùng Jones cũng tương tự.

Tôi hy vọng một vài cái tên khác có thể tái xuất giúp đội bóng, dù chỉ đủ sức chơi 20 - 25 phút. Mọi nỗ lực vì MU đều được chúng tôi hoan nghênh."

Thủ quân Valencia, Matic cùng Dalot không thể ra sân giai đoạn đầu mùa vì chấn thương. Giao hữu gặp Bayern, cả Bailly lẫn Herrera đều bị đau nhẹ và được Mourinho rút ra khỏi sân ngay lập tức. Tuy vậy, tình trạng của bộ đôi trên không quá nghiêm trọng nên có thể đá chính trận gặp Leicester vào ngày 10/8.

* Anh Tuấn