- HLV Mourinho thừa nhận không thể xếp Lukaku, Rashford, Mata, Sanchez và Martial thi đấu cùng lúc trên sân. Morata có thể rời Chelsea đầu năm tới khi gây thất vọng dưới triều đại Sarri... là những tin bóng đá mới nhất tối 19/9.

Vì sao MU, Real Madrid đổi giờ thi đấu ở Cúp C1?

Real phá kỷ lục vì Neymar, Juventus mua bạn thân Ronaldo

Klopp phục tinh thần chiến binh của "gã chột" Firmino

Thời gian qua, HLV Mourinho phải hứng chịu nhiều lời chỉ trích từ các chuyên gia, đặc biệt là cựu danh thủ Liverpool - Jaime Carragher vì không thường xuyên xếp Rashford đá chính.

{keywords}
Mourinho sẽ xếp Rashford đá chính trận gặp Young Boys

Trước chuyến làm khác trên sân Young Boys, "người đặc biệt" xác nhận, tiền đạo trẻ người Anh sẽ xuất trận từ đầu. Nhưng Mourinho cũng cảnh báo với giới truyền thông rằng, trong tay ông ngoài Rashford, còn rất nhiều ngôi sao tấn công chất lượng khác.

"Rashford sẽ đá chính trên sân Young Boys, nhưng tôi muốn nhắc với các bạn rằng, chúng tôi chỉ có thể ra sân với 11 cầu thủ.

Bởi vậy, khi mọi người nhìn vào đội hình thi đấu, sẽ ai đó nói về những cái tên được ra sân và những cầu thủ không đá chính.

Thành thực mà nói, dù rất muốn nhưng tôi không thể nào xếp Lukaku, Rashford, Mata, Alexis Sanchez và Martial thi đấu cùng với nhau trong một thời điểm cả.

Do đó, hãy cố gắng hạnh phúc với cầu thủ được ra sân và đừng chỉ trích nhiều khi ai đó phải ngồi trên băng ghế dự bị" - Mourinho cho biết.

Chelsea tính kế cho mượn Morata

Được đưa về Stamford Bridge hè trước với nhiệm vụ lấp vào khoảng trống mà Diego Costa để lại, Morata đã có sự khởi đầu khá ấn tượng trong màu áo The Blues.

{keywords}
Morata có thể phải rời Chelsea

Tuy nhiên, sau đó anh sa sút phong độ, chấn thương bủa vây và vị trí bị lung lay dữ dội khi HLV Maurizio Sarri lên thay Conte.

Alvaro Morata đã được nhà cầm quân người Italia trao cơ hội ở những vòng đầu tiên Ngoại hạng Anh. Thế nhưng, cựu tiền đạo Real thi đấu khá mờ nhạt.

Đến lúc Oliver Giroud lấy lại nền tảng thể lực sung mãn sau World Cup 2018, anh đã chiếm vị trí chính thức của Morata và chơi khá tốt bên cạnh Hazard và Pedro.

Nguồn tin từ Transfer Market Web cho hay, Chelsea nhiều khả năng sẽ đẩy Morata sang đội bóng khác dưới dạng cho mượn khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

HLV Sarri muốn tuyển mộ chân sút khác phù hợp hơn với hệ thống mới mà ông đang xây dựng cho The Blues. Bởi vậy, Morata sẽ bị gạt ra khỏi kế hoạch.

* Đăng Khôi