- MU được cảnh báo chớ dại mà bán Pogba, bởi hệ lụy, Real Madrid tuyên chiến không chỉ với Bayern mà cả Barca trước bán kết lượt về C1 là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 1/5.

MU bán Pogba là sai lầm

Cựu danh thủ Gary Neville cảnh báo đội bóng cũ MU, sẽ là sai lầm nếu bán Paul Pogba vào hè này.

{keywords}
Mourinho và MU được khuyên, không nên bán Pogba

Theo Neville, cái hại trước tiên Quỷ đỏ vấp phải khi bán tiền vệ người Pháp sẽ là: tự mình "chặn" đường thu hút các ngôi sao hàng đầu đến với Old Trafford. Các tên tuổi sẽ cảm thấy ngần ngại vì cách đối xử của MU, nên sẽ phải cân nhắc và có thể ưu tiên chọn bến đỗ khác.

Chưa kể, Pogba cho thấy, một khi anh vứt bỏ mọi thứ khác bên ngoài, giá trị trên sân là không phải bàn cãi và MU cần có một cầu thủ như thế.

Mâu thuẫn giữa tiền vệ này với Mourinho là lý do chính xuất hiện nhiều tin đồn, Pogba sẽ rời MU vào hè này.

Trước derby Manchester, thậm chí Pep còn khẳng định, đại diện Raiola đã liên hệ, đề nghị đưa Pogba "đào tẩu" qua Man xanh hồi tháng Giêng.

Bản thân, Gary Neville cũng không chắc liệu Pogba có ở lại MU sau mùa giải này, dù cũng chưa nghe thông tin nào "chắc chắn anh sẽ đi". Tuy nhiên, anh hi vọng đội bóng cũ giữ chân sao người Pháp, có như thế thì Quỷ đỏ mới thu hút được những sao bự gia nhập đội trong thời gian tới.

Video bàn thắng MU 2-1 Arsenal:

 

Real tuyên chiến trước tiếp đón Bayern

Trung vệ đội trưởng Sergio Ramos ngoài tuyên bố, Real Madrid sẽ không làm nghi lễ xếp hàng 2 bên để chào đón các nhà tân vô địch Barca, khi đến làm khách sân Nou Camp vào Chủ nhật này, còn thêm rằng, một khi Kền kền chiến thắng C1 thì giá trị còn hơn 2 chiếc cúp đối thủ đạt được.

{keywords}
Ronaldo và Real đứng trước cơ hội lớn lần thứ 3 liên tiếp ẵm C1

Hat-trick của Messi trong chiến thắng 4-2 trước Deportivo giúp Barca đăng quang sớm trước 4 trận đấu. Trước đó, anh cùng đồng đội đã đoạt Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Barca đã để Roma loại sốc khỏi tứ kết Champions League, mặt trận mà Real Madrid đang có cơ hội lớn lần thứ 3 liên tiếp ẵm cúp.

Phát biểu trước bán kết lượt về C1, đón tiếp Bayern Munich (lượt đi Real thắng 2-1 sân khách), đội trưởng Ramos cho hay, kinh nghiệm sẽ là vũ khí then chốt để Kền kền loại Hùm xám.

Anh cũng nói thêm, sau "tai nạn" ở tứ kết, để Juventus dẫn 3-0 lượt về và chỉ lấy vé đi tiếp nhờ quả penalty của Ronaldo vào phút cuối, Real đã rút ra được bài học đắt giá và sẽ không để sai lầm tái diễn trước Bayern.

{keywords}
Real sẽ không xếp hàng chào đón Barca như đối thủ từng làm với họ

Vì thế, dù đang nắm lợi thế dẫn 2-1 nhưng Real vẫn hết sức cẩn trọng và lấy mục tiêu lần thứ 3 xưng vương châu Âu làm động lực để chiến đấu.

Ramos cũng thông tin thêm, Real sẽ không xếp hàng chào đón Barca ở Siêu kinh điển Chủ nhật này, vì: "HLV Zidane đã nói với chúng tôi như thế và nó sẽ là vậy. Hãy để Barca tận hưởng danh hiệu của họ, còn chúng tôi tập trung vào đấu Bayern, cần phải loại đại diện Đức để có mặt ở chung kết.

Barca có một năm đáng kể, giành cú đúp (La Liga và Cúp Nhà vua). Danh hiệu Champions League có giá trị tương đương 2 chiếc cúp ấy, thậm chí là hơn...".

L.H

HLV Đức Thắng tái xuất dẫn dắt FLC Thanh Hoá

HLV Đức Thắng tái xuất dẫn dắt FLC Thanh Hoá

Không phải là HLV Nguyễn Hữu Thắng như tin đồn, mà HLV Nguyễn Đức Thắng chính thức trở thành thuyền trưởng đội bóng xứ Thanh, thay cho HLV Hoàng Thanh Tùng.

Messi lập hat-trick, Barca vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Messi lập hat-trick, Barca vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Màn trình diễn chói sáng của siêu sao người Argentina Lionel Messi giúp Barcelona đánh bại Deportivo 4-2, qua đó chính thức giành chức vô địch La Liga trước 4 vòng đấu.

MU thắng nghẹt thở Arsenal nhờ "cái đầu vàng" Fellaini

MU thắng nghẹt thở Arsenal nhờ "cái đầu vàng" Fellaini

Pha lập công quý giá của Fellaini ở phút bù giờ đem về chiến thắng 2-1 cho MU trong cuộc chạm trán với kình địch Arsenal.