- MU đạt thỏa thuận ký Neymar, Mourinho vẫn lo sẽ còn thua Pep Guardiola và Man City là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 16/4.

MU đạt thỏa thuận ký Neymar

Don Balon loan tin sốt dẻo, Neymar sẽ chuyển đến MU vào hè này bởi sức hấp dẫn khó cưỡng của Premier League. Nguồn này còn khẳng định, Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận với cựu tiền đạo Barca.

{keywords}
MU được cho đã đạt thỏa thuận ký Neymar

Neymar gây bão mùa hè vừa qua khi nhất quyết đào tẩu khỏi Barca để chuyển sang PSG với một hợp đồng thế kỷ trị giá gần 200 triệu bảng.

Tuy nhiên, nhiều tháng qua Neymar liên tục được đồn đại sẽ sớm rời Paris do bị vỡ mộng, và thấy rằng PSG cũng như Ligue 1 không thể nào đưa anh lên tầm số 1 thế giới.

Real Madrid có nhiều khả năng ký được với Neymar nhất, khi Chủ tịch Perez tỏ rõ quyết tâm sẽ không để hụt anh một lần nữa, như lúc còn ở CLB Santos.

Tuy nhiên, Don Balon đang khiến fan MU phát sốt khi tuyên bố, MU đã đạt thỏa thuận ký Neymar, do tiền đạo này kết Premier League sôi động và khốc liệt.

Nếu điều này là thật thì MU có thể sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng mà PSG đã bỏ ra để mua Neymar.

Mourinho lo sẽ còn thua Pep Guardiola và Man City

Thuyền trưởng MU bày tỏ nỗi lo ngại, Pep Guardiola cùng Man City tiếp tục chi tiêu mạnh tay trong mùa hè này hòng không cho các đối thủ có thể... mon men đến gần.

{keywords}
Mourinho lo ngại Pep và Man City tiếp tục chi bạo hè này và MU không "đua" nổi

Nửa thành Man City cho thấy không có đối thủ ở Premier League năm nay, bởi phong độ vượt trội. Và dù mùa giải còn chưa kết thúc thì Mourinho cũng đã sớm phải bận tâm, e người hàng xóm sẽ còn chi bạo trên thị trường chuyển nhượng để khiến ông cùng MU và phần còn lại trong top 6 (Tottenham, Liverpool, Chelsea, Arsenal) buộc phải bám đuổi.

"Có thể Man City sẽ đầu tư rất nhiều và không để các đội khác chen chân vào", Mourinho suy đoán.

Dù vậy, ông khẳng định MU sẽ không vì thế mà... phát rồ trong kế hoạch đi chợ.

"Nhưng vấn đề không phải là về MU và Man City và đó là top 6. Chúng ta hãy xem điều gì sẽ xảy ra, nhưng MU sẽ không chi nhiều hơn những gì có thể. Chúng tôi sẽ không làm gì điên rồ.

Mục tiêu của chúng tôi là nỗ lực từng chút một để tiếp tục tiến bộ. Năm ngoái chúng tôi xếp thứ 6 và mùa này cố gắng ở hạng 2 chung cuộc. Mùa sau hi vọng MU tiếp tục cải thiện".

Xem video highlights MU 0-1 West Brom

L.H

Thua đau Newcastle, Arsenal nguy cơ mất vé dự Europa League

Thua đau Newcastle, Arsenal nguy cơ mất vé dự Europa League

Dù có bàn dẫn trước từ khá sớm nhưng Arsenal lại để thua ngược 1-2 trên sân của Newcastle ở vòng 34 Ngoại hạng Anh.

Neymar diễn "cảnh nóng" với cô bồ xinh đẹp

Neymar diễn "cảnh nóng" với cô bồ xinh đẹp

Siêu sao người Brazil trao nụ hôn nồng cháy cho bạn gái Bruna Marquezine, khi hai người tham dự buổi dạ tiệc gây quỹ từ thiện ở quê nhà.

Thổi bay Tottenham, Man City chạm một tay vào chức vô địch

Thổi bay Tottenham, Man City chạm một tay vào chức vô địch

Khuất phục kình địch Tottenham 3-1 ngay tại Wembley, thầy trò HLV Guardiola đang tiến gần đến chức vô địch Ngoại hạng Anh hơn bao giờ hết.

Suarez lóe sáng, Barca lập kỷ lục bất bại ở La Liga

Suarez lóe sáng, Barca lập kỷ lục bất bại ở La Liga

Hai pha lập công của Suarez và Umtiti mang về chiến thắng nhọc nhằn 2-1 cho Barcelona trước Valencia, ở vòng 32 La Liga.