- Paul Pogba sẵn sàng tái xuất trong chuyến làm khách ở Champions League trên sân Sevilla giữa tuần này, sau khi vắng mặt ở cuộc đấu Huddersfield vừa qua vì bị ốm.

Chỉ 24 tiếng sau khi thông báo với các bác sỹ MU rằng mình không khỏe, Paul Pogba đã trở lại tập luyện bình thường lúc 11h giờ trưa hôm qua (18/2).

Các đồng đội đều không biết Pogba ốm cho đến lúc họ di chuyển đến trung tâm huấn luyện Carrington sáng thứ Bảy tuần trước. Sau đó, toàn đội đến khách sạn bên ngoài Huddersfield chuẩn bị cho trận cầu tại vòng 5 FA Cup.

{keywords}
Pogba đã quay trở lại tập luyện

Chính Mourinho cũng bất ngờ trước sự vắng mặt của ngôi sao người Pháp. Giải thích về chiến thuật khi Pogba vắng mặt, ông thầy người Bồ nói:

"Carrick là người thay thế Pogba. Ban đầu, tôi định xếp tiền vệ người Pháp đá bên trái trong sơ đồ 4-3-3. Matic đảm nhiệm vai trò mỏ neo số 6 còn McTominay chơi lệch phải.

Do Pogba không thể ra sân nên tôi đành kéo Matic đá lệch trái trong hàng tiền vệ 3 người, còn Michael Carrick giữ vị trí số 6. Giờ là lúc chúng tôi nghĩ về Pogba và chờ đợi thêm thông tin về sức khỏe của cậu ấy."

Trước đó xuất hiện nhiều tin đồn về tương lai Paul Pogba, khi anh nảy sinh bất đồng với Mourinho. Hai trong ba trận gần nhất của MU, cầu thủ đắt giá nhất ở Old Trafford đều bị thay ra giữa chừng.

Nhưng giờ đây, Mourinho đang cố gắng hàn gắn mối quan hệ với cậu học trò, hy vọng Pogba đủ 100% thể lực khi ra sân chiến với Sevilla tại Sanchez Pizjuan.

"Tôi tin là một vài cầu thủ sẽ trở lại trong trận gặp Sevilla vào thứ Tư tới. Rashford, Herrera và Valencia đều có cơ hội.

Paul Pogba thì tôi không biết. Riêng Marcos Rojo, Phil Jones, Fellaini và Ibrahimovic gần như sẽ vắng mặt. Ngoài trừ De Gea, trong chuyến làm khách Huddersfield vừa qua, không cầu thủ nào được nghỉ ngơi cả" - Mourinho thông tin thêm.

* Đăng Khôi