- Griezmann là của Mourinho và MU sẽ lời to với chân sút này. Real bí mật đàm phán mua Hazard. Đại diện Rooney đang đàm phán ở Trung Quốc, nhắm lương kỷ lục: 1 triệu bảng/tuần.

MU của Mourinho lời to với Griezmann!

Cựu tiền vệ Arsenal và Chelsea, Emmanuel Petit phán chắc nịch: chắc chắn chân sút Antoine Griezmann sẽ gia nhập MU vào mùa hè này.

{keywords}
Theo Petit, MU sẽ hời to khi mua được Griezmann

Tay săn bàn 25 tuổi của Atletico được liên kết rầm rộ sắp về với đội của Mourinho với giá 100 triệu euro. Anh sẽ được khoác chiếc áo số 7 mà thần tượng Beckham từng mặc. Thông tin càng có vẻ xác đáng hơn khi lãnh đạo đội thẳng thừng nói với Wayne Rooney có thể đến Trung Quốc ngay trong tháng 2 này.

Hai đội bóng cũ của Petit cũng tăm tia Griezmann nhưng theo cựu danh thủ, cầu thủ đồng hương trên đường đến với Old Trafford.

"Tôi nghĩ cậu ấy sẽ đến MU, chắc chắn. Griezmann có sự ăn ý rất cao với Paul Pogba trong đội tuyển Pháp và họ cũng là bạn tốt ngoài đời. Cậu ấy sẽ mang đến cho MU những bàn thắng, các pha kiến tạo và tinh thần chiến thắng.

Griezmann có tham vọng cá nhân rất lớn cũng như luôn vì đội bóng mà cậu ấy khoác áo. Cậu ấy sẽ là món hời với MU".

Real bí mật đàm phán mua Eden Hazard

Diaria Gol đưa thông tin gây sốc: Real Madrid sắp hoàn tất thỏa thuận mua trụ cột Eden Hazard của Chelsea.

{keywords}
Có thật Real sắp kéo được Hazard về Bernabeu?

Theo nguồn này, Nhà trắng bí mật đàm phán với Chelsea về thương vụ chuyển nhượng tiền vệ người Bỉ.

Hazard trở lại với phong độ rất tuyệt mùa này sau cơn ác mộng ở giải năm ngoái. Anh ghi được 10 bàn thắng tại Premier League trong 24 lần ra sân, góp phần giúp Chelsea vững vàng ngôi đầu. Nhưng đây cũng có thể là mùa giải cuối cùng của anh ở Stamford Bridge.

Chủ tịch Perez muốn có Hazard trong màu áo Kền kền. Ông được cho đã bí mật "đi đêm" và sắp đạt được điều mong muốn, cái gật đầu của Chelsea.

Ngoài Hazard, Real còn muốn cuỗm De Gea của MU nhưng Mourinho sẽ làm tất cả để giữ chân người gác đền này.

Rooney nhắm kiếm 1 triệu bảng/tuần ở Trung Quốc

Người đại diện của Wayne Rooney, Paul Stretford đang có mặt ở Trung Quốc để thực hiện những đàm phán mà mục tiêu nhắm đến là mức lưng kỷ lục thế giới: 1 triệu bảng/tuần!

{keywords}
Rooney được đại gia Trung Quốc trả nhiều tiền nhưng anh muốn nhiều hơn nữa

Thị trường chuyển nhượng Trung Quốc sẽ đóng cửa vào 28/2 này, và chàng đội trưởng MU đã sẵn sàng ra đi, nhưng vẫn còn muốn kiếm được tiền "khủng" hơn nữa.

Ngoài Tianjin Quanjian ngỏ lời, còn một số đại gia khác. Mấy ngày qua, người đại diện Paul ở Thiên Tân để thương thảo. The Sun cho hay, có đội đã đề nghị 650.000 bảng/tuần sau thuế cho hợp đồng 3 năm. Rooney cũng sẽ được trả trước 6 tháng lương cùng phí ký, tương đương 25 triệu bảng.

Dù vậy, Rooney và người đại diện còn tiếp tục thương thảo để có thể kiếm mối "khủng" hơn thế. The Sun dự báo, việc chuyển nhượng có thể hoàn tất trước khi thị trường Chinese Super League đóng cửa.

L.H

MU trả giá đắt khi giành vé đi tiếp Europa League

MU trả giá đắt khi giành vé đi tiếp Europa League

Đánh bại St Etienne 1-0 ở trận lượt về với pha lập công của Mkhitaryan, nhưng MU phải trả cái giá khá đắt khi Mkhitaryan chấn thương, còn Bailly bị truất quyền thi đấu.

Chơi hơn người, Juventus dễ dàng "bắt nạt" Porto

Chơi hơn người, Juventus dễ dàng "bắt nạt" Porto

Với việc được chơi hơn người từ giữa hiệp một giúp Juventus dễ dàng đánh bại FC Porto 2-0, ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Ronaldo nổ súng, Real vẫn thua đau Valencia

Ronaldo nổ súng, Real vẫn thua đau Valencia

Dù Ronaldo đã lập công nhưng Real Madrid vẫn không tránh khỏi thất bại 1-2 trên sân của Valencia ở trận đấu bù vòng 16 La Liga.

Vardy lập công, Leicester thua sát nút Sevilla

Vardy lập công, Leicester thua sát nút Sevilla

Dù thất bại 1-2 trên sân Sevilla, nhưng bàn thắng quý giá của Vardy mở ra cơ hội đi tiếp cho Leicester ở Champions League khi lượt về vòng 1/8 thầy trò HLV Ranieri được chơi trên sân nhà King Power.