- BLĐ Quỷ đỏ sẽ xem xét khả năng sa thải HLV Mourinho nếu CLB thất bại trước Tottenham trong trận bán kết FA Cup tới đây.

Tương lai của Mourinho ở Old Trafford đang là dấu hỏi lớn, sau khi MU thua sốc Sevilla ở vòng 1/8 Champions League. Mọi chuyện đang diễn ra theo chiều hướng tiêu cực, bởi Quỷ đỏ cũng không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh với Man City.

{keywords}
BLĐ Quỷ đỏ sẽ xem xét chuyện sa thải Mourinho

Chưa kể, những lời chỉ trích nhắm vào Luke Shaw, thất bại trong việc phát huy năng lực của tân binh Alexis Sanchez cũng như cầu thủ đắt giá nhất MU - Paul Pogba cũng đẩy cả tấn áp lực đè lên vai "người đặc biệt".

Nguồn tin từ Manchester Evening News cho hay, chiếc ghế của Mourinho sẽ bị lung lay nếu MU trắng tay ở mùa giải này.

Đoạt ít nhất một danh hiệu là mục tiêu tiên quyết mà BLĐ Red Devils đặt ra cho các HLV. David Moyes từng bị sa thải chỉ sau 10 tháng dẫn dắt vì không đem lại kết quả thuyết phục.

Louis van Gaal còn phải ra đi trong cay đắng mùa thứ hai huấn luyện Quỷ đỏ, khi nhận trát sa thải ngay sau khi đưa đội bóng lên ngôi vô địch FA Cup.

Tháng 4 tới, MU sẽ chạm trán Tottenham tại bán kết FA Cup. Nếu Mourinho thất bại trong cuộc đấu trí với người đồng nghiệp Pochettino, đội bóng của ông sẽ rơi vào thảm cảnh.

Mọi thứ còn tệ hại hơn nếu gã hàng xóm Man City đoạt được cú ăn ba lịch sử cúp Liên đoàn, Ngoại hạng Anh và Champions League.

* Đăng Khôi