- "Thần tài" của Van Gaal, phát huy ngay tác dụng khi được Mourinho tung vào sân, với bàn thắng cho đội nhà ở phút 92 khiến nhà cầm quân Bồ Đào Nha cười sung sướng ôm chầm lấy và hết lời ca ngợi sau đó.

Tưởng như MU của Mourinho sẽ phải chịu trận hoà đầu tiên, khi đến làm khách của Hull City cố thủ thì "thần tài" Marcus Rashford một lần nữa lên tiếng trong hơn 20 phút có mặt trên sân (thay Juan Mata phút 71).

{keywords}

Rashford son ngay lần đầu được Mourinho cho vào sân

Vào phút 92 của trận đấu, sao trẻ của lò đào tạo Quỷ đỏ đã ghi bàn thắng đáng giá sau khi phối hợp với đội trưởng Rooney, giúp đội nhà lấy trọn 3 điểm. Chiến thắng kịch tính vào cuối trận khiến Mourinho vui mừng khôn xiết. Ông cười trong sung sướng và ôm chầm lấy học trò.

Gương mặt đầy phấn khởi bước vào phòng họp báo, chiến lược gia 53 tuổi cho hay: "Tôi trao cho cậu ấy nụ cười hết cỡ và cái ôm lớn. Tôi nghĩ rằng, Marcus rất tuyệt diệu và đang làm rất là tốt".

Rashford là người hùng, nhưng Mourinho cũng bày tỏ sự hài lòng về cả đội: "Đặc biệt trong hiệp 2, chúng tôi tấn công tới tấp. Hull City không thể phản công vì chúng tôi đã phòng ngự rất tốt. Mỗi lần mất bóng là chúng tôi đều thu hồi tốt.

{keywords}

Điều đó khiến Mourinho vô cùng hài lòng

Còn bản thân Rashford không giấu được niềm hân hoan, khi nổ súng ngay trận đầu được Mourinho sử dụng, mang về 3 điểm cho Quỷ đỏ.

"Trận đấu đầu tiên của tôi trong mùa giải này và thật hạnh phúc với bàn thắng ghi được và đội chúng tôi thắng. Các fan đã lao vào sân ăn mừng và đó là một phần của bóng đá.

Tôi đã nỗ lực trên sân tập và chờ đợi những khoảnh khắc như thế này. Thật tuyệt vời khi mỗi ngày xung quanh là những cầu thủ như Zlatan Ibrahimovic. Tôi học được rất nhiều từ họ".

L.H