- Pogba hé lộ kế hoạch MU trừng phạt Arsenal ở vòng 36 Premier League tối nay, Mourinho khoe chuẩn bị đón sao Brazil nhưng không phải trò cũ Willian là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 29/4.

Pogba hé lộ kế hoạch MU trừng phạt Arsenal

MU sẽ tiếp Arsenal trên sân nhà vào lúc 22h30 tối nay, 29/4, ở vòng 36 Ngoại hạng Anh. Pogba cùng đồng đội lên kế hoạch "trừng phạt" Pháo thủ, tận dụng sự mệt mỏi của các học trò HLV Wenger sau khi chiến Europa League.

{keywords}
Lượt đi MU thắng Arsenal 3-1 tại Emirates, Pogba chơi hay nhưng phải lãnh thẻ đỏ vì pha vào bóng ác ý với đối thủ

Trước đó, đêm thứ Năm, Arsenal có trận đấu vất vả trước Atletico Madrid ở bán kết lượt đi Europa League. Dù chơi hơn người từ phút thứ 10, rồi mở tỷ số trước nhưng đại diện Anh vẫn không thể giành lợi thế, để Griezmann ghi bàn thắng quan trọng cho đội khách.

Pogba hi vọng, MU sẽ tiếp tục bài ca chiến thắng (3-1) như từng trừng phạt Arsenal ngay tại Emirates. Ở trận này, Pogba đóng vai trò quan trọng, 2 lần kiến tạo cho đồng đội ghi bàn nhưng sau đó bị đuổi khỏi sân vì nhận thẻ đỏ trực tiếp:

"Chúng tôi cần điểm. Arsenal vừa có trận đấu lớn với Atletico và sẽ giúp ích cho MU nếu họ phần nào bị hao tổn sức.

Chúng tôi biết sẽ là một trận đấu không dễ dàng. Ở trận lượt đi đã cho thấy như vậy. Nhưng MU có phong độ tốt và De Gea thì thật tuyệt. Chúng tôi vừa cho thấy hình ảnh mạnh mẽ của mình ở trận đấu vừa qua (thắng Tottenham 2-1, vào chung kết FA Cup).

Chúng tôi thể hiện điều đó trước các đối thủ lớn, trong suốt mùa giải và cả đội cần phải tiếp tục cho thấy sức mạnh ấy".

Trong khi đó, phát biểu trước cuộc chạm trán, HLV Wenger thổ lộ muốn khép lại trong hòa bình cùng Mourinho: "Đừng đẩy tôi vào cuộc đấu cuối cùng, vì tôi muốn diễn ra trong hòa bình. Mourinho là một HLV giỏi. Tôi sẽ nói lời tạm biệt với ông ấy và mọi người".

Video Arsenal 1-3 MU ở lượt đi, vòng 15 Ngoại hạng Anh:

 

Mourinho chuẩn bị đón sao Brazil

Jose Mourinho vừa đánh tiếng MU chuẩn bị chào đón một ngôi sao Brazil, nhưng đó không phải là học trò cũ Willian tại Chelsea.

{keywords}
Mourinho bóng gió MU sắp có sao Brazil nhưng không phải là Willian

Thực tế, thuyền trưởng Quỷ đỏ không dưới một lần liên hệ Willian và rủ rê anh về Old Trafford. Chính tiền vệ xứ Samba cũng đã lên tiếng thừa nhận điều này.

Gần đây, MU vẫn được đồn đại dành sự quan tâm và muốn có được Willian. Tuy nhiên, Mourinho không nghĩ điều đó sẽ xảy ra.

"Với tôi, sẽ không phải là một đội bóng nếu trong đội hình không có cầu thủ Brazil nào. Tôi nghĩ các tài năng của bóng đá Brazil thật tuyệt vời và không gì đo được sự sáng tạo của họ.

Tôi làm việc với các cầu thủ Brazil ở mỗi CLB mà tôi dẫn dắt và tôi rất thích điều đó. Ai mà biết được, chúng tôi sẽ có một cầu thủ Brazil trong đội hình vào mùa tới.

Tôi không tin đó là Willian, vì Chelsea không để điều đó xảy ra. Họ sẽ không bán đâu".

Dù Chelsea sa sút mùa này, nhưng Willian vẫn đạt phong độ ấn tượng với 13 bàn cùng 12 đường kiến tạo trên mọi mặt trận cho The Blues.

MU và Chelsea sẽ đối mặt nhau ở chung kết FA Cup vào 19/5 tới đây, cơ hội để một trong hai cứu vãn mùa giải trắng tay.

L.H