- Với lợi thế sân nhà, Newcastle sẵn sàng tạo nên bất ngờ trong cuộc chạm trán với MU lúc 21h30 tối nay (10/2).

Bầy Quỷ đỏ vẫn nuôi cơ hội bám đuổi gã hàng xóm Man City, nhưng họ buộc phải thắng cả 12 trận còn lại và mong chờ đối thủ cạnh tranh trực tiếp sảy chân.

Đến làm khách tại St James Park chẳng hề dễ dàng, nhất là trong bối cảnh Newcastle đang rất khát điểm ở cuộc đua trụ hạng.

{keywords}
Fellaini không thể góp mặt vì chấn thương

Tương quan lực lượng

Tiền đạo Newcastle mới mượn từ Leicester - Islam Slimani vẫn đang gặp vấn đề về thể lực nên khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. Trung vệ Clark đã bình phục chấn thương đầu gối để xuất trận từ đầu.

MU không có thêm ca chấn thương nào mới. Ba "bệnh binh" dài hại của Quỷ đỏ thành Manchester là Ibrahimovic, Bailly và Fellaini.

Phong độ

MU đã thi đấu khá tốt trên sân nhà mùa này nhưng trong các chuyến làm khách họ vẫn chưa cho thấy sự ổn định. 4/5 trận thua gần nhất của họ diễn ra bên ngoài Old Trafford.

Cách đây hơn chục ngày, MU đã thua sấp mặt 0-2 trước Tottenham. Họ cũng từng bị Bristol City hất cẳng khỏi cúp liên đoàn Anh hồi cuối năm ngoái.

{keywords}
MU sẽ có chuyến làm khách được dự báo khó khăn

Bên kia chiến tuyến, phong độ của Newcastle vô cùng thất vọng. Trong 13 trận gần nhất ở giải Ngoại hạng Anh, họ thắng 2, hòa 4 và thua đến 7 trận.

Khâu ghi bàn là vấn đề lớn của "chích chòe". Hiện hai cầu thủ đang dẫn đầu danh sách lập công của Newcastle là Joselu và Lascelles (cùng được 2 bàn).

Thành tích đối đầu

Hai cuộc chạm trán gần nhất giữa đôi bên đều có nhiều pha lập công, với tổng cộng 11 bàn thắng được ghi. Tại trận lượt đi trên sân Old Trafford, MU đè bẹp Newcastle 4-1.

Trong 6 lần gặp gỡ gần nhất giữa hai đội, MU thắng 4, hòa 2 và không để thua trận nào.

{keywords}
Đội hình dự kiến

Nhận định và tỷ lệ cược

Newcastle đang bị đẩy vào thế chân tường. Bởi vậy, họ sẽ chiến đấu bằng hơn 100% khả năng. MU sẽ không dễ rời St James Park với 3 điểm.

Tỷ lệ kèo: MU chấp 3/4 (0: 3/4)

Tài xỉu: 2 1/2

Dự đoán: Hòa 1-1

Video bàn thắng trận lượt đi MU thắng Newcastle 4-1

* T.A